Võ sĩ kỳ cựu James Toney yêu cầu Mike Tyson ‘không nên mặc váy lên sàn đấu’

22/03/2021 16:24 GMT+7

Trong một tin nhắn kỳ lạ gửi đến Mike Tyson, võ sĩ James Toney đã nói rằng ‘tốt hơn hết anh không nên mặc váy ngắn đến trận đấu của chúng ta'.

Mới đây, huyền thoại quyền anh hạng nặng Mike Tyson thông báo rằng ông sẽ có lần thứ hai trở lại võ đài vào ngày 29 tháng 5 tại Miami sau một thời gian dài rời xa sàn đấu. Đối thủ của Tyson sẽ là kỳ phùng địch thủ Evander Holyfield.
Với sự trở lại của Mike “Thép”, có rất nhiều võ sĩ công khai bày tỏ mong muốn được chạm trán với ông. Một trong số đó là tay đấm 52 tuổi người Mỹ James Toney đã gửi một thông điệp đến Tyson với nội dung: "Tốt hơn hết là anh không nên mặc váy ngắn đến trận đấu của chúng ta. Không đùa được đâu”.

James Toney trong một trận đấu ở sự nghiệp quyền anh của mình

Reuters

James Toney sở hữu khả năng phòng thủ cho cảm giác rất tự nhiên. Ông có khả năng né đòn cực kỳ điêu luyện. Không có nhiều võ sĩ có thể làm tốt hơn James Toney. Trong thời kỳ đầu sự nghiệp của mình, Toney không hoàn toàn tập trung vào thi đấu, ông thường xuyên bị thừa cân và thiếu nhiệt huyết.
Tuy nhiên, khả năng tự nhiên của ông là quá đủ để giành chiến thắng. Trong suốt sự nghiệp thi đấu quyền anh chuyên nghiệp, Toney sở hữu thành tích 77 trận thắng, trong đó có 47 trận thắng bằng knock-out, 10 trận thua, 3 trận hoà và 2 trận không kết quả.

Mike Tyson có nhiều người thách đấu sau khi trở lại

Reuters

Đối thủ “khiêu chiến” với Mike Tyson là Toney cũng có màn ra mắt MMA chuyên nghiệp vào ngày 28.8.2010 tại sự kiện UFC 118. Đối đầu huyền thoại UFC Randy Couture, Toney đã bị hạ gục ngay ở hiệp đấu đầu tiên. Toney sau đó đã được giải phóng khỏi hợp đồng với UFC. Trận đấu đã tạo được tiếng vang, mặc dù nó đã bị chỉ trích là một cuộc chiến kỳ quặc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.