Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia - Next Media 2020

16/09/2020 15:55 GMT+7

Với sự đồng hành của Next Media trên cương vị là Nhà tài trợ chính, Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia 2020 chính thức mang tên gọi: Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia - Next Media 2020.

Cuộc đua đến ngôi vô địch của giải đấu năm nay sẽ diễn ra từ ngày 18.9 - 27.9 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, tỉnh Hưng Yên.
Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia là giải đấu chính thức nằm trong hệ thống thi đấu các giải quốc gia, được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện rèn luyện, cọ xát chuyên môn cho các cầu thủ trẻ, đồng thời qua đó giúp các CLB tạo nguồn lực kế cận cho tương lai, cũng như đáp ứng mô hình phát triển của bóng đá hiện đại, phù hợp với hệ thống thi đấu quốc tế của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA), Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC).
Với mong muốn được đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá nước nhà, Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) tiếp tục là nhà tài trợ chính của giải đấu. “Chúng tôi hy vọng sự hỗ trợ của Next Media sẽ tiếp thêm động lực để các cầu thủ U17 tỏa sáng trong tương lai”, ông Nguyễn Trung Kiên, Tổng giám đốc Next Media chia sẻ.
Đây là năm thứ hai liên tiếp VFF phối hợp với Next Media trong tổ chức, truyền thông và phát sóng giải đấu. Hệ sinh thái thể thao - giải trí On Sports (VTC3) của Next Media sẽ sản xuất và truyền hình trực tiếp trận khai mạc, bán kết và chung kết trên các kênh truyền hình. Đối với các trận đấu còn lại, Next Media thực hiện truyền hình trực tiếp trên Youtube và Fanpage VFF, Next Sports.
Bên cạnh Next Media, vòng chung kết năm nay còn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của các nhà tài trợ khác bao gồm Hệ sinh thái thể thao - giải trí On Sports (VTC3) (Nhà tài trợ đồng hành) và Công ty Cổ phần Động Lực.
Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia - Next Media 2020 sẽ chứng kiến cuộc tranh tài của 8 đội bóng: PVF, Sông Lam Nghệ An, Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai, Phú Yên, Sài Gòn, Đồng Tháp, Học viện Nutifood. Các đội sẽ được chia thành 2 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào thi đấu Bán kết. Hai đội thắng Bán kết sẽ vào thi đấu trận Chung kết tranh ngôi vô địch. Hai đội thua tại Bán kết đồng xếp hạng Ba.
Với những nỗ lực trong công tác tổ chức của VFF và Next Media, cùng với sự chuẩn bị chu đáo của các đội tham dự, Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia - Next Media 2020 hứa hẹn sẽ mang tới người hâm mộ những trận cầu sôi động, qua đó tạo ra sân chơi giàu sức cạnh tranh giữa các tài năng bóng đá của nước nhà.
Next Media tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thể thao và truyền thông thế hệ mới, Next Media tiếp tục giữ vị trí số một trong lĩnh vực này cùng với sự thành công trong kỷ nguyên vàng của bóng đá Việt Nam. Lấy đổi mới làm trọng tâm, Next Media đã nâng cấp chất lượng sản xuất, phát sóng, tiếp thị, thương mại hóa và thói quen theo dõi nội dung thể thao trên tất cả các nền tảng. Kết hợp truyền thống và phương tiện kỹ thuật số hiện đại, Next Media là đối tác chiến lược của nhiều đài truyền hình cũng như Dailymotion, Facebook và YouTube. Với những kết quả chính thức được ghi nhận liên tục về tốc độ tăng trưởng và khả năng tối đa hóa lợi nhuận cho tất cả các đối tác liên quan như các Liên đoàn bóng đá, các nhãn hàng tài trợ và người hâm mộ, Next Media đã và đang nhanh chóng phát triển ra ngoài lãnh thổ Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.