VTV vô địch giải Press Cup 2019

Đình Tuyển
Đình Tuyển
09/06/2019 21:03 GMT+7

Vượt qua báo Tuổi Trẻ Thủ Đô bằng chiến thắng 3-1, các cầu thủ Đài Truyền hình Việt Nam – VTV đã trở thành nhà vô địch giải Press Cup 2019.

Ngày 9.6, tại TP.Cần Thơ diễn ra trận chung kết Giải bóng đá Các cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup Lần thứ 4, năm 2019. Đây là giải bóng đá thường niên do Báo Gia đình Việt Nam và Công đoàn Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp cùng Tập đoàn T&T tổ chức, nhân kỉ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6.
Trận chung kết giữa VTV và Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô diễn ra khá quyết liệt. Tuy nhiên với lối chơi gắn kết và những cá nhân vượt trội VTV đã giành chiến thắng đầy thuyết phục 3-1 trước Báo Tuổi Trẻ Thủ Đô. Với chức vô địch Press Cup 2019, ngoài huy chương, cúp, cờ, các cầu thủ VTV còn nhận tiền thưởng 50.000.000 đồng. Đáng chú ý đây là lần thứ 4 VTV lọt vào vòng chung kết, lần thứ 3 lọt vào trận chung kết và lần thứ 2 trở thành nhà vô địch.
Trước đó, ở vòng bán kết, VTV đã tương đối dễ dàng khi vượt qua Đài Truyền hình TP.HCM; trong khi đó, Đội báo Tuổi Trẻ Thủ Đô đã phải nhờ đến “thần may mắn” mới có thể vượt qua đội CLB Phóng viên thể thảo TP.HCM ở loạt sút luân lưu sau khi không phân định được thắng thua sau hai hiệp chính.
Giải bóng đá Các cơ quan Báo chí toàn quốc - Press Cup là giải đấu dành cho các đội bóng nam của các cơ quan báo chí trên toàn quốc. Đây là sân chơi bổ ích, giúp nâng cao thể chất, tinh thần và tăng cường giao lưu học hỏi của những người làm báo cả nước.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.