Vừa mới trở lại chưa lâu, võ sĩ UFC Benitez đã 'dính' chấn thương ghê rợn

17/05/2020 06:15 GMT+7

Võ sĩ Gabriel Benitez có thể phải xem xét lại quyết định chuyển sang thi đấu ở hạng nhẹ sau khi anh dính một chấn thương khủng khiếp ngay trong trận ra mắt hạng cân mới của mình tại UFC .

Trong suốt sự nghiệp đã qua, võ sĩ 31 tuổi Benitez thi đấu ở hạng lông trước khi chuyển sang hạng nhẹ để đối đầu với Omar Antonio Morales tại UFC Fight Night 175 vừa diễn ra vào hôm thứ năm tại Jacksonville, Florida.
Đúng như dự đoán, vì cùng theo đuổi môn kickboxing nên cả hai tay đấm đều lựa chọn lối đánh đứng, cả trận đấu chỉ có duy nhất một đòn takedown. Như thường lệ, Benitez sử dụng những cú đá đầy uy lực của mình để tấn công vào cơ thể và chân của đối thủ. Tuy nhiên, Morales không phải là một ‘tay mơ’, ngược lại anh đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của đối thủ để có thể hoá giải những cú đá khủng khiếp của Benitez.

Vết rách trên ống đồng chân trái của Benitez

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, những pha phòng ngự rồi phản đòn của Morales thậm chí đã để lại một vết rách trên ống đồng chân trái của Benitez ở hiệp đấu thứ 2. Lúc đầu, vết thương trông có vẻ không mấy nghiêm trọng. Nhưng khi Benitez thực hiện cú phang ống thì nó đã rách toạc ra, để lộ cả phần xương cẳng chân.
Mặc dù vẫn có thể tiếp tục thi đấu cho đến khi trận đấu kết thúc nhưng chấn thương nặng này đã khiến Benitez bị choáng. Fan hâm mộ có thể nhận ra điều này khi theo dõi phần trả lời phỏng vấn vào cuối trận của võ sĩ người Mexico. Ngay khi trận đấu kết thúc, Benitez đã được đưa thẳng đến bệnh viện.

Chấn thương ghê gợn của Benitez

Ảnh: Chụp màn hình

Benitez ban đầu được lên kế hoạch đối đầu với Lerone Murphy tại UFC London nhưng sự kiện này đã bị hủy do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Mặc dù trận đấu đã bị huỷ bỏ nhưng Murphy vẫn đang tiếp tục tập luyện trong thời gian thực hiện cách ly để tiếp đón Benitez trở lại hạng lông sau khi chân anh lành lại.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.