Vui buồn futsal

29/06/2013 03:00 GMT+7

Futsal nam đã có bước khởi đầu thuận lợi khi hạ gục Palestine trong khi các cô gái Việt đành phải ngậm ngùi dừng bước khi để thua Iran tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2013 (AIMAG 4).

Futsal nam đã có bước khởi đầu thuận lợi khi hạ gục Palestine trong khi các cô gái Việt đành phải ngậm ngùi dừng bước khi để thua Iran tại Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2013 (AIMAG 4).

Chiều qua đội futsal nam đã có trận ra quân đầu tiên gặp Palestine. Do thể thức thi đấu của môn futsal nam, 21 đội tham dự chia làm 7 bảng chỉ lấy đội đầu bảng và một đội nhì có thành tích cao nhất vào tứ kết nên cả 2 trận vòng bảng của đội nam đều như trận chung kết.

Nhờ sự khéo léo và triển khai tốt các tình huống cố định cũng như tận dụng tốt các khoảng trống nhờ kéo giãn đội hình của đối phương, Trần Văn Vũ (11) đã ghi cú đúp và sau đó Lưu Quỳnh Toàn (15) nâng lên 3-0. Sau đó do Phùng Trọng Luân (7) bị thẻ đỏ, đội VN đã để đối thủ rút ngắn còn 1-3. Nhưng vào hiệp 2, Ngô Anh Dũng (6) đã ấn định tỷ số 4-1. Như vậy, đội nam sẽ tranh chấp chiếc vé đầu bảng với Lebanon (đội cũng đã thắng Palestine 11-4) vào chiều mai 30.6. Muốn vào tứ kết, VN buộc phải thắng.

Trước đó các cô gái VN để thua Iran 0-1. Dù còn trận cuối gặp Malaysia vào chiều mai nhưng với 2 thất bại trước Thái Lan và Iran, đội nữ VN đã dừng bước ở vòng bảng.

Theo lịch đã bốc thăm, sáng nay đoàn VN sẽ tranh tài ở 4 môn gồm indoor kabaddi, e sport, muay và billiards. Trong môn indoor kabaddi, nữ VN sẽ gặp Thái Lan lúc 9 giờ, tiếp theo ở môn thể thao điện tử (e sport) VN sẽ đấu với Đài Loan (hoặc Trung Quốc). Ở môn billiards, Đoàn Thị Ngọc Lệ thi đấu nội dung 6 banh đỏ gặp đối thủ Malaysia và Kiều Thiên Khôi ở nội dung 6 banh đỏ nam gặp VĐV Macau.

Lãnh đội Đoàn Tuấn Anh cho biết niềm hy vọng lớn của billiards VN sẽ đặt vào nội dung carom 1 băng khi cả Ngô Đình Nại lẫn Mã Minh Cẩm đều thuận lợi. Nại được miễn vòng đầu còn Cẩm gặp tay cơ người Mông Cổ. Vào lúc 16 giờ 40 chiều nay tại Incheon, sẽ diễn ra lễ khai mạc AIMAG 4.

Q.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.