World Cup Billiards 3 băng: Quyết chiến dừng bước trước tay cơ số 1 thế giới

22/02/2020 18:59 GMT+7

Niềm hy vọng số 1 của billiards 3 băng Việt Nam Trần Quyết Chiến đã dừng bước tại vòng 1/8 World Cup Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ) trước tay cơ số 1 thế giới Dick Jaspers (Hà Lan) với tỷ số 20-50, diễn ra vào chiều nay (22.2, giờ VN).

Trước trận đấu này, người hâm mộ billiards Việt Nam kỳ vọng rất nhiều vào Trần Quyết Chiến khi anh vừa có 1 trận đấu rất đẳng cấp tại vòng loại.
Dù Jaspers đang giữ vị trí cao nhất thế giới hiện tại, nhưng Quyết Chiến cũng rất tự tin khi trong 2 lần gặp nhau gần nhất tay cơ Việt Nam đều giành chiến thắng.

Jaspers đã thể hiện đẳng cấp số 1 thế giới của mình

Minh Điền

Ở lần gặp lại nhau này, Quyết Chiến cầm bi trắng và khởi đầu trận đấu trước. Tuy nhiên cơ thủ Việt Nam đã có khởi đầu không tốt. Trong khi đó, tay cơ số 1 thế giới chỉ sau vài lượt cơ đã bắt đầu tăng tốc. Khoảng cách ngày càng một xa khi có thời điểm Jaspers dẫn Quyết Chiến đến 32-6.

Quyết Chiến đã nhập cuộc không tốt ở trận đấu này

Minh Điền

Dù rất nỗ lực đeo bám, nhưng trước một Jaspers thi đấu quá đẳng cấp đã khiến Quyết Chiến phải dừng bước trong cuộc đối đầu này với tỷ số cách biệt 20-50. Thất bại này của Quyết Chiến là điều tất yếu khi đối thủ thi đấu quá xuất sắc và đẳng cấp.

"Ngựa ô" Thanh Tự tiếp tục thi đấu quá ấn tượng

Minh Điền

Cũng ở ngày thi đấu này, hai cơ thủ Việt Nam khác là Ngô Đình Nại và tay cơ trẻ Nguyễn Trần Thanh Tự đã xuất sắc giành vé vào tứ kết. Trong khi "chú ngụa ô" Thanh Tự đã có trận "phục thù" thành công trước emih Sayginer (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 8 TG) bằng chiến thắng 50-33, thì Đình Nại cũng đánh bại tay cơ số 1 nước Đức Martin Horn với tỷ số 50-40.

Đình Nại sẽ gặp lại tay cơ số 1 thế giới tại tứ kết

Minh Tân

Tối nay, Thanh Tự sẽ đối đầu với tay cơ chủ nhà Murat Naci Coklu (Hạng 12 TG) và Đình Nại sẽ gặp lại tay cơ đang giữ số 1 billards 3 băng thế giới Jaspers.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.