Xem Trương Đình Hoàng đấu với Matthew McDonald ở đâu?

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
21/03/2021 06:57 GMT+7

Võ sĩ Boxing số 1 Việt Nam Trương Đình Hoàng sẽ có trận so găng với Matthew McDonald diễn ra vào 21.3.2021.

Trận Trương Đình Hoàng gặp Matthew McDonald sẽ diễn ra trong một không gian cực kỳ mới lạ dành cho những người đam mê võ thuật, với sự kết hợp giữa ẩm thực và boxing.
Đặc biệt chúng ta sẽ được theo dõi những đầu bếp hàng đầu so tài với nhau. Tâm điểm của giải đấu sẽ là màn so tài giữa võ sĩ Boxing số 1 Việt Nam - Trương Đình Hoàng và đối thủ của anh sẽ là Matthew McDonald. Đối thủ của Trương Đình Hoàng cũng từng là một võ sĩ chuyên nghiệp, và cũng đã giành được những thành tích trong sự nghiệp. Chắc chắn đây sẽ là cặp đấu khiến những người hâm mộ võ thuật và Boxing không thể rời mắt.

Rất nhiều những đầu bếp nổi tiếng sẽ xỏ găng và so tài với nhau

FPT

Giải đấu Boxing “Celebrity Fights - Chef Edition” được phối hợp tổ chức giữa Shadow Entertainment và CLB Saigon Sports Club. Giải đấu sẽ quy tụ tổng cộng 14 võ sĩ, trong đó đội chủ nhà góp mặt 8 võ sĩ và 6 võ sĩ tới từ nước ngoài. Đây là giải đấu quy tụ rất nhiều những bếp trưởng của các nhà hàng nổi tiếng, ngoài niềm đam mê với ẩm thực thì họ còn đam mê nồng nhiệt với bộ môn đối kháng hấp dẫn này.
Đây sẽ là một giải đấu từ thiện nhằm hỗ trợ các em nhỏ ở Việt Nam, xây dựng trường học cho những nơi còn khó khăn về điều kiện kinh tế, xây nhà cộng đồng và giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Võ sĩ số 1 Việt Nam - Trương Đình Hoàng cũng đã kêu gọi cộng đồng mạng ủng hộ cho sự kiện Boxing từ thiện này, cùng với đó thì đối thủ của anh cũng đã kêu gọi và quyên góp được 1,5 tỷ đồng để ủng hộ trực tiếp vào sự kiện này.
Trận Trương Đình Hoàng so găng Matthew McDonald sẽ chính thức được diễn ra vào ngày 21.03.2021, trực tiếp trên Truyền Hình FPT và ứng dụng Foxy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.