Sai lầm của thủ môn, Malaysia dâng tặng huy chương vàng cho U.22 Thái Lan

29/08/2017 22:12 GMT+7

Một pha xử lý lóng ngóng của thủ môn Nadzli Haziq đã khiến U.22 Malaysia dâng tặng chiến thắng (1-0), đồng nghĩa với tấm HCV môn bóng đá nam, cho U.22 Thái Lan.


[VIDEO]: U.22 MALAYSIA - U.22 THÁI LAN
Cả Malaysia lẫn Thái Lan đều chơi rất nỗ lực trong trận bóng đá cuối cùng ở SEA Games 29. Trong đó, đội khách đến từ xứ sở chùa vàng là những người đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình hơn cả.
Thái Lan là đội chơi lấn lướt đối thủ suốt hơn 30 phút đầu tiên của hiệp 1 và Samphaodi chính là cầu thủ gây ra nhiều phen sóng gió cho khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, trong thời gian đó thủ môn Nadzli Haziq đều chơi chắc chắn.
Bước ngoặt trận chung kết đến ở phút 39, khi chính thủ thành Nadzli Haziq mắc sai lầm sơ đẳng trong quả phạt góc của đối phương. Pha đấm bóng của thủ môn này khiến bóng bay vào lưới, tỷ số được mở cho đội khách.
Nỗ lực của U.22 Malaysia (áo trắng) trong hiệp 2 vẫn không thành công Độc Lập
Sau giờ nghỉ, Malaysia đã tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, còn Thái Lan cũng rất nguy hiểm với những pha phản công. Tạo ra rất nhiều tình huống ăn bàn nhưng các chân sút của đôi bên đều không thể tận dụng được.
Đánh bại chủ nhà Malaysia với tỷ số 1-0 đã giúp U.22 Thái Lan chính thức giành tấm HCV SEA Games 29 và đây là lần thứ 16 xứ chùa vàng đăng quang ở môn bóng đá nam SEA Games.
Ở trận tranh huy chương đồng diễn ra trước đó, U.22 Indonesia đã có cú lội ngược dòng thành công, giành chiến thắng 3-1 với các bàn thắng của Evan Dimas, David Maulana, Rezaldi và giúp đội bóng xứ vạn đảo xếp thứ 3 ở môn bóng đá nam SEA Games 29.
U.22 Indonesia giành huy chương đồng môn bóng đá nam FAM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.