SEA Games 2017: Thủ môn số 1 U.22 Việt Nam phải đi bệnh viện kiểm tra

12/08/2017 13:40 GMT+7

Chiều nay, cán bộ của đội U.22 Việt Nam đã phải tức tốc đưa thủ môn Phí Minh Long đi bệnh viện kiểm tra chấn thương.

Phí Minh Long được xem là là thủ môn số 1 vào lúc này của U.22 Việt Nam. Trong những trận đấu quan trọng gần đây, HLV Hữu Thắng luôn đặt niềm tin vào chàng thủ thành đang khoác áo Hà Nội.
Trận gặp U.20 Argentina là một bài học lớn, và từ sau đó Phí Minh Long đã trưởng thành lên rất nhiều ở các trận đấu quan trọng tại vòng loại U.23 châu Á cũng như trận giao hữu với tuyển các ngôi sao Hàn Quốc.

tin liên quan

U.22 Việt Nam: Lo vị trí gác đền
Đi liền với những trận mưa gôn trước các đối thủ yếu hơn ở vòng loại U23 châu Á 2018, U22 Việt Nam vẫn còn đó một nỗi âu lo. Đó là vị trí thủ môn vẫn chưa có được sự vững vàng cần thiết.
Tuy nhiên, một tin không vui xuất hiện, khi trưa nay cán bộ của đội U.22 Việt Nam phải tức tốc đưa thủ môn này đến bệnh viện để kiểm tra.
Minh Long nghi ngờ bị lật cổ tay sau một tình huống vận động. Hiện Minh Long đang được các bác sĩ đưa đi chụp phim để có đánh giá chính xác về mức độ chấn thương.
Vào lúc này, U.22 Việt Nam đang có 3 thủ môn, bên cạnh Minh Long là Tiến Dũng và Sỹ Huy. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Sỹ Huy có khả năng phải về Việt Nam cao nhất. Tuy nhiên HLV Hữu Thắng sẽ chỉ đưa ra quyết định vào ngày mai, 13.8. Chấn thương bất ngờ của Minh Long chắc chắn sẽ khiến ông Thắng phải thận trọng hơn.
Theo thông tin chúng tôi vừa nhận được, thủ môn Minh Long sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tuần. Rất có thể Minh Long chỉ ra sân trở lại kết trận cuối cùng vòng bảng, gặp Thái Lan ngày 24.8. Đây sẽ là cơ hội cho Tiến Dũng trong các trận sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.