Việt Nam là nhà vô địch mì tôm ở SEA Games 29

20/08/2017 08:52 GMT+7

Có một món ăn mà hầu hết các VĐV, HLV thậm chí cán bộ đoàn thể thao Việt Nam cũng mang theo rất nhiều khi tham dự SEA Games 29 chính là mì tôm.

Giờ nghỉ trưa ngày thi đấu đầu tiên môn bắn cung, các cung thủ Việt Nam liền lấy mì tôm ăn chống đói trong lúc chờ nhân viên đoàn thể thao Việt Nam mang cơm trưa đến. Thi đấu ở những điểm không thuận tiện cho việc ăn uống hoặc giờ cơm chưa đến mà bụng đã réo là lúc mì tôm thể hiện công năng của mình.

Cung thủ Nguyễn Thị Thanh Thảo cho biết ăn mì tôm rất tiện bởi chỉ cần mở nắp ly, chế nước nóng có sẵn rồi để vài phút là có thể ăn. Hơn nữa mì tôm Việt Nam có khẩu vị đậm đà lại có nước nên dễ ăn hơn rất nhiều so với các món ăn ở Malaysia.

Hotgirl điền kinh Nguyễn Thị Oanh mang cả vali mì tôm đến Malaysia Nhân vật cung cấp

Hôm đặt chân đến Kuala Lumpur quá khuya, khách sạn không còn đồ ăn, các nữ tuyển thủ bóng đá Việt Nam cũng mang mì tôm thủ sẵn trong vali ra chống đói. Trưởng bộ môn điền kinh Dương Đức Thủy khi đến Malaysia cũng than phiền đói meo mà khách sạn không còn đồ ăn. Ít phút sau đã thấy vị trưởng bộ môn này khoe đồ phòng thân là mì tôm, không chỉ một vài gói mà cả vali khiến ai nhìn cũng choáng. Nhiều HLV nói vui rằng nếu có cuộc thống kê về thức ăn mà các nước mang đến Malaysia lần này, Việt Nam sẽ là nhà vô địch món mì tôm.

Các bác sĩ đoàn thể thao Việt Nam cảnh báo các VĐV nên không nên ăn nhiều mì tôm vì không đủ chất dinh dưỡng cần thiết để chơi thể thao đỉnh cao. Về việc này, trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn cho biết đoàn thể thao Việt Nam không cấm ăn mì tôm, nhưng đã trao đổi với BHL các đội tuyển nên dùng thức ăn tại khách sạn hoặc ăn thêm những thức ăn khác để đảm bảo dinh dưỡng. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.