Lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp World Cup 2018 ngày 2.7 và rạng sáng 3.7

02/07/2018 08:28 GMT+7

Tất cả những trận đấu tại Vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra trong ngày hôm nay và rạng sáng mai (3.7) đều được phát sóng trực tiếp trên truyền hình và bình luận trực tuyến tại đây .

Lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp các trận đấu của VCK World Cup 2018 được đăng hàng ngày tại đây. Mexico là đội bóng được yêu thích nhất vòng bảng nhờ lối chơi phản công sắc nét. Trừ cú sẩy chân 0-2 trước Thụy Điển ở trận đấu cuối cùng khiến Mexico phải sống dựa vào hơi thở chiến thắng của Hàn Quốc, đội bóng này được xem là xứng tầm để đối đầu với Brazil hiện tại. Hai đội bóng ở châu Mỹ đối đầu nhau luôn là cuộc chiến hấp dẫn đáng xem đến từng phút. Kết quả là không thể dự đoán được dù Brazil luôn được đánh giá cao hơn.
Nhật Bản sau trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gây nhiều hệ lụy xấu đến người hâm mộ sẽ phải đụng một tuyển Bỉ quá mạnh so với họ. Toàn thắng ở vòng bảng với hiệu số cực khủng, Bỉ là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch World Cup. Nhật Bản cần phải cho người hâm mộ châu Á thấy mình xứng đáng đại diện cho họ và sẽ chơi một trận ra trò trước đội bóng mạnh đến từ châu Âu.
Dưới đây là lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp World Cup 2018 ngày 2.7 và rạng sáng 3.7 (tính theo giờ VN):

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.