Messi đánh giá cao tuyển Pháp

27/06/2018 20:05 GMT+7

Vừa vượt qua Nigeria trong một trận cầu đầy cảm xúc và kịch tính, Lionel Messi đã ngay lập tức nghĩ đến đối thủ tiếp theo của Argentina, đội tuyển Pháp.

Argentina sau cùng đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi vượt qua được vòng bảng World Cup 2018. Họ đã sống những ngày qua trong nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau, đầu tiên là cảm giác rơi xuống đáy của sự tuyệt vọng sau thất bại 0-3 trước Croatia, sau đó lại le lói những hi vọng khi Nigeria xuất sắc hạ gục Iceland. Trận đấu rạng sáng nay vỡ òa cảm giác sung sướng khi vượt qua được “những chú đại bàng xanh” của Châu Phi ở những phút cuối cùng.
Đứng thứ 2 tại bảng D, đối thủ tiếp theo của Argentina tại vòng 1/8 sẽ là đội tuyển đương kim á quân Châu Âu Pháp, Messi đã có những chia sẻ xung quanh trận đấu này.
“Đối đầu với tuyển Pháp, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu khó. Tôi biết rõ họ, tôi có xem tất cả các trận đấu của họ“, Messi trả lời với kênh BBC.
Ngôi sao của CLB Barcelona nhận xét chi tiết: “Pháp sở hữu một đội hình rất mạnh với những cá nhân rất xuất sắc. Họ mạnh trong cả ba tuyến từ hàng hậu vệ, tiền vệ lẫn tiền đạo. Trong đội hình Pháp, rất nhiều cầu thủ có thể có khả năng gây đột biến cao nhờ vào tốc độ của mình. Tại Barca, những người đồng đội của tôi là Ousmane Dembele và Samuel Umtiti là những minh chứng”.
Tuyển Pháp sẽ là đối thủ của Argentina ở vòng 1/8 World Cup 2018 Reuters
Tác giả của bàn mở tỉ số trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của Argentina đồng thời cũng chia sẻ về những cảm xúc của mình về trận đấu vừa qua, anh khẳng định chưa bao giờ nghi ngờ vào khả năng đi tiếp của đội tuyển Argentina.
“Chúng tôi đều có niềm tin rằng toàn đội sẽ giành được chiến thắng trong trận đấu này, thật là tuyệt vời khi có được chiến thắng theo cách này, niềm vui và những hạnh phúc này là hoàn toàn xứng đáng”, Messi nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.