Người đẹp Thùy Dương dự đoán Anh sẽ đánh bại Thuỵ Điển

07/07/2018 16:45 GMT+7

Người đẹp Trương Thái Thùy Dương - top 8 cuộc thi Hoa hậu bản sắc toàn cầu 2017, đã mạnh dạn đưa ra dự đoán rằng Anh sẽ thắng Thuỵ Điển ở trận tứ kết World Cup 2018 diễn ra vào lúc 21 giờ đêm nay (7.7, giờ VN).

Trương Thái Thùy Dương sinh năm 1996, quê gốc Bình Định. Người đẹp này từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu bản sắc toàn cầu 2017 được tổ chức tại Nam Phi. Tại cuộc thi này, Thùy Dương đoạt danh hiệu hoa hậu mặc quốc phục đẹp nhất, đồng thời lọt vào top 8. Hiện cô đang là gương mặt sáng giá của làng mẫu tại TP.HCM.
Thùy Dương đang là gương mặt sáng giá của làng mẫu tại TP.HCM ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP

Ngoài đam mê nghệ thuật thì bóng đá cũng là món ăn tinh thần không thể thiếu của Thùy Dương. Tại World Cup 2018, cô đặc biệt yêu thích đội tuyển Anh, bên cạnh sự hâm mộ tuyển Đức với nhiều ngôi sao điển trai. Theo người đẹp, Anh là đội bóng rất giàu truyền thông về bóng đá. Thùy Dương còn bật mí rằng trong đội tuyển Anh cô đặc biệt hâm mộ tài năng, sức mạnh cùng kỹ thuật trên sân cỏ của Harry Kane, người đang chơi thăng hoa trong màu áo CLB Tottenham. Người đẹp hy vọng chân sút 25 tuổi sẽ góp phần giúp cho đội bóng đến từ xứ sở sương mù làm nên thành công tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

tin liên quan

Hoa hậu Kiều Ngân đặt niềm tin vào tuyển Pháp

Hoa hậu Kiều Ngân cho biết cô thích đội tuyển Pháp và hy vọng “The Blues” sẽ đánh bại Uruguay ở trận tứ kết vào 21 giờ đêm nay (6.7) để tiếp tục hướng đến ngôi vô địch World Cup 2018.

Nói về trận tứ kết giữa Anh và Thụy Điển diễn ra đêm nay, Thùy Dương cho biết lối chơi phòng ngự chắc chắn và đầy tính khoa học là yếu tố lớn nhất giúp Thụy Điển bước vào tứ kết, nên tuyển Anh sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho các phương án tấn công để chọc thủng hàng phòng ngự của đối phương. “Harry Kane, Stones đều đang có thể lực tốt nhất... Riêng tiền đạo đang khoác áo cho CLB Tottenham, trận đấu với Thụy Điển sẽ là cơ hội tốt để anh ghi thêm bàn thắng cho cuộc đua danh hiệu vua phá lưới ở World Cup 2018”, Thùy Dương chia sẻ. Người đẹp này dự đoán Anh sẽ giành chiến thắng trước Thuỵ Điển với tỷ số 3-1 và Kane sẽ ghi 2 bàn.
Dưới đây là những hình ảnh nóng bỏng của người đẹp Thùy Dương
ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.