Những nhân tố bất ngờ có thể làm nên chuyện ở World Cup

28/06/2018 08:00 GMT+7

Croatia khiến Argentina phơi áo, Mexico hạ gục đương kim vô địch Đức, Thụy Sĩ, Uruguay thể hiện lối chơi khó chịu trước các đội bóng được đánh giá cao hơn. Tất cả là những chú ngựa ô hứa hẹn sẽ tạo địa chấn ở World Cup 2018.

Những chú ngựa ô anh dũng
Làng túc cầu thế giới đã phải nhìn tuyển Croatia với con mắt khác sau đại thắng hủy diệt 3-0 trước Argentina. Tạo nên cơn ác mộng cho Messi và đồng đội, Croatia có sự kết dính và cháy hết mình từ cả ba tuyến, tuyến giữa xuất sắc cùng hàng công có khả năng tạo đột biến lớn, các hậu vệ cũng chơi kín kẽ, lăn xả.
Ivan Perisic năng nổ, nhiệt huyết. Mario Mandzukic mạnh mẽ, không ngại va chạm. Cặp đôi Modric - Rakitic vẫn bao quát khu trung tuyến trong khi hai trung vệ Vida, Lovren luôn chắc chắn. Tất cả tạo nên một tập thể mạnh mẽ với 5 bàn thắng và không để thủng lưới bàn nào sau hai lượt trận trong bảng đấu tử thần của World Cup 2018.
HLV Zlatco Dalic đang có trong tay thế hệ vàng của bóng đá Croatia, với 16 trong 23 tuyển thủ đá ở 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu. Con số thậm chí cao hơn cả Bồ Đào Nha (10 người), Argentina (14 người).
Nếu như Croatia tạo nên cơn địa chấn trước Argentina, thì Mexico cũng bất ngờ hạ gục đương kim vô địch Đức 1-0 ngay trận mở màn để gần như cầm chắc vé đi tiếp
Nếu như Croatia tạo nên cơn địa chấn trước Argentina, thì Mexico cũng bất ngờ hạ gục đương kim vô địch Đức 1-0 ngay trận mở màn để gần như cầm chắc vé đi tiếp
Thụy Sĩ cũng cầm hòa Brazil để đua suất đá vòng 16 đội cùng Serbia. Trong khi đó, Uruguay vốn là đội bóng không ầm ĩ trước giải, nhưng cũng thắng trọn cả ba trận để giành ngôi đầu bảng A. Các đội bóng ngựa ô như Croatia, Mexico, Thụy Sĩ, Uruguay hứa hẹn đem đến một World Cup hấp dẫn hơn với nhiều bất ngờ thú vị đang chờ đợi người hâm mộ ở các vòng đấu tiếp theo.
3 ngày cuối săn đầu thu K+ giá sốc, gia hạn chỉ 50.000 đồng
Từ đầu World Cup, chương trình ưu đãi lắp đặt đầu thu K+ giá sốc đã tạo nên cơn sốt với các khán giả thể thao. Đây là lần hiếm hoi K+ giảm giá sâu bộ đầu thu xuống mức 495.000 đồng, khách hàng còn được tặng thêm 1 tháng thuê bao cùng một tài khoản myK+ miễn phí để xem 90 kênh trên các thiết bị cầm tay kết nối internet.
Ưu đãi kép hấp dẫn nhất từ trước đến nay, lại diễn ra đúng thời điểm World Cup và kịp đón đầu mùa giải mới của các giải Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League được phát sóng độc quyền trên K+ trong tháng 8, nên đầu thu K+ nhanh chóng "cháy" hàng và chương trình ưu đãi sẽ phải kết thúc sớm hơn dự kiến, vào cuối ngày 30.6.
Đặc biệt, tất cả khách hàng sử dụng K+ cũng được hưởng ưu đãi cực “sốc” khi gia hạn 2 tháng với giá thuê bao chỉ 50.000 đồng/tháng. Ưu đãi này chỉ áp dụng trong 2 ngày 28 và 29.6.2018.
Ngay sau ngày 30.6, bộ đầu thu sẽ trở về mức giá ban đầu là 1.300.000 đồng, phí thuê bao từ 125.000 đồng/tháng. Để không bỏ lỡ cơ hội xem thể thao đỉnh cao quanh năm trên K+ với mức phí tiết kiệm nhất, khách hàng gọi điện đến tổng đài 19001592 để được tư vấn điểm mua hàng gần nhất, hoặc truy cập tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.