Ronaldo chỉ bị kết án tù treo vì tội trốn thuế

15/06/2018 21:34 GMT+7

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo sẽ không bị giam giữ bởi hành vi trốn thuế của mình.

Tờ báo Tây Ban Nha El Mundo cho hay, Ronaldo dù đang cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2018 tại Nga vẫn kịp đồng ý trả một khoản phạt lớn liên quan đến bốn tội trốn thuế của mình kèm hai năm tù.
Tuy nhiên theo luật Tây Ban Nha, những bản án từ hai năm tù trở xuống đối với hành vi phạm tội lần đầu được thi hành dưới hình thức quản chế, có nghĩa là tiền đạo của Real Madrid sẽ không bị giam giữ mà chỉ bị án treo.
Ronaldo đã thỏa thuận với cơ quan thuế của Tây Ban Nha để có mức án dễ chịu Reuters
Ronaldo bị buộc tội trốn thuế 14,7 triệu euro nhưng anh từ chối mọi cáo buộc khi xuất hiện ở tòa án Tây Ban Nha vàomùa hè năm ngoái. Thế nhưng sự thỏa thuận này đồng nghĩa với việc Ronaldo đã nhận tội.
Ban đầu, CR7 muốn trả lại toàn bộ số tiền mà anh đã trốn cơ quan thuế của Tây Ban Nha nhưng cuối cùng Ronaldo chỉ phải đóng trước 5,7 triệu euro. Phần còn lại của số tiền 18,8 triệu euro sẽ được Ronaldo trả dần.
Cầu thủ từng năm lần giành Quả bóng vàng sẽ có mặt trong trận đấu đầu tiên của bảng B giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha tại World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng 16.6 (theo giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.