Ronaldo rời Real đến Juventus: ‘Hoàn tất trong vài giờ nữa’

05/07/2018 21:44 GMT+7

Tờ nhật báo Record (Bồ Đào Nha) tối ngày 5.7 (giờ VN) xác nhận, cuộc chuyển nhượng siêu sao Cristiano Ronaldo từ Real Madrid đến Juventus sẽ “hoàn tất trong vài giờ nữa” khi các bên đồng ý mức phí 100 triệu euro.

Tin tức này đến cùng lúc cựu giám đốc điều hành đầy quyền lực của CLB Juventus, “trùm” chuyển nhượng một thời Luciano Moggi cũng lên tiếng cho biết “Ronaldo đã sẵn sàng ký hợp đồng với Juventus và đã bí mật khám sức khoẻ hoàn tất thủ tục chuyển nhượng”.

Trong khi đó, tờ Record cho biết, trong ngày 5.7 chủ tịch CLB Real, ông Florentino Perez đã có cuộc họp khẩn với đại diện của Ronaldo là “siêu cò” Jorge Mendes, cuộc gặp này được tiết lộ trong chương trình “El Chiringuito de Jugones” của đài truyền hình Tây Ban Nha.

Tờ Marca cũng xác nhận, theo đó qua cuộc họp phía Real đã đồng ý mức giá chuyển nhượng 100 triệu euro như ông Mendes đưa ra từ yêu cầu của CLB Juventus.

Trước đó, nhiều nguồn tin cũng khẳng định Ronaldo đã đạt thoả thuận cá nhân với CLB Juventus, như nhận lương 30 triệu euro/năm sau thuế, và ký hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Cũng theo tờ Record, cho đến giờ hợp đồng chuyển nhượng Ronaldo từ Real đến Juventus chưa ký kết, nhưng sẽ ký trong vài giờ nữa sau khi các bên đã đồng ý mọi điều khoản về lương, thời hạn và mức phí chuyển nhượng.

Tờ Record cũng tiết lộ, Juventus mua Ronaldo có sự tài trợ từ công ty mẹ, tập đoàn sản xuất ô tô Fiat. Fiat sẽ ký 1 bản hợp đồng tài trợ cho Juventus, nhằm tránh cho CLB khỏi gánh nặng tài chính khi mua và trả lương cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ở diễn biến khác, các mẫu áo đấu số 7 có tên Ronaldo của CLB Juventus cũng đã được đặt sẵn và sẽ tung ra ngay thị trường cho CĐV mua khi hợp đồng được ký kết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.