Salah vẫn chưa thể tập cùng tuyển Ai Cập

11/06/2018 19:45 GMT+7

Tiền đạo Mohamed Salah vẫn ngồi ngoài trong buổi tập đầu tiên của tuyển Ai Cập trên đất Nga để chuẩn bị cho World Cup 2018.

Salah bị chấn thương vai sau khi bị Sergio Ramos "khóa tay" trong trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 26.5 vừa qua. Chấn thương này khiến cho tiền đạo người Ai Cập phải rời sân trong hiệp 1 và từ đó Liverpool nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid.
Chấn thương này cũng khiến người hâm mộ bóng đá Ai Cập lo lắng khi Salah là niềm hy vọng số 1 của đội tuyển nước này tại World Cup 2018.

tin liên quan

Salah khẳng định mình sẽ tham dự World Cup
Thông qua mạng xã hội, Mohamed Salah đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng anh tin tưởng bản thân sẽ có mặt tại World Cup, còn theo một người thân của Salah, anh sẽ mất khoảng 3 tuần để hồi phục chấn thương vai vừa gặp phải.
Vào hôm qua, tuyển Ai Cập đã có buổi tập đầu tiên tại Grozny, nơi họ sẽ đóng quân để thi đấu vòng bảng World Cup 2018. Có đến 8.000 người hâm mộ đến sân để chứng kiến Salah và các đồng đội tập luyện. Tuy nhiên, họ đã phải thất vọng khi chân sút của Liverpool không tham dự.
Salah hiện vẫn đang phải chạy đua với thời gian để kịp tham dự trận đấu đầu tiên ở bảng A với Uruguay vào ngày 15.6 tới tại Ekaterinburg. 
"Tôi cảm thấy rất phấn khích. Mọi sự chuẩn bị đều rất tốt và tinh thần của chúng tôi ổn. Tôi không thể nói đội tuyển Ai Cập sẽ tiến bao xa nhưng chúng tôi có tham vọng. Hy vọng chúng tôi sẽ có những kết quả tốt", AFP dẫn lời Salah.
Salah lạc quan khi trả lời phỏng vấn AFP
Qua phát biểu của Salah, có thể thấy anh khá lạc quan. Tuy nhiên, bác sĩ của tuyển Ai Cập, ông Mohamed Abou al-Ela thì không được như vậy.
"Salah có thể sẽ vắng mặt trong trận đấu ra quân của tuyển Ai Cập. Chấn thương của anh ấy vẫn còn đau. Chấn thương loại này cần ít nhất 3 tuần để hồi phục", ông Abou al-Ela cho biết.
Nhiều khả năng, Salah sẽ chỉ góp mặt trong trận đấu với đội chủ nhà Nga vào ngày 19.6 tại Saint Petersburg và sau đó là cuộc đối đầu với Ả Rập Xê Út vào ngày 25.6 ở Volgograd.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.