Tiền vệ Liverpool giã từ giấc mơ World Cup

26/04/2018 18:30 GMT+7

Phải rời sân bằng cáng sau tình huống va chạm cùng Kolarov trong trận đấu lượt đi bán kết Champions League giữa Liverpool và AS Roma tại Anfield.,Oxlade-Chamberlain đã phải nói lời từ biệt với World Cup 2018.

Liverpool đã hủy diệt AS Roma bằng chiến thắng đậm đà 5-2 tại sân nhà Anfield vào rạng qua trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. "Lữ đoàn đỏ" đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu nhờ vào phong độ tuyệt vời của Mohamed Salah, nhưng Juegen Klopp thì lại có nhiều lí do để mà lo lắng sau trận đấu. Chỉ 15’ sau giờ khai cuộc Klopp đã buộc phải trám Georginio Wijnaldum vào vị trí của Chamberlain, người đã phải rời sân với những biểu hiện vô cùng đau đớn sau khi bị chấn thương trong một pha va chạm với hậu vệ Kolarov bên phía đối phương.
Những người hâm mộ của đội bóng và huấn luyện viên người Đức đều đã ngay lập tức nhận ra rằng pha chấn thương của Chamberlain là rất nghiêm trọng, anh thậm chí đã không thể tự đứng dậy được và phải nhờ đến sự trợ giúp của cáng cứu thương để có thể rời khỏi sân.
“Oxlade-Chamberlain có thể đã dính phải một chấn thương nghiêm trọng, đó là điều có thể khẳng định ngay từ lúc này, thậm chí từ trước khi chụp phim, điều này rõ ràng là không phải là một tin tốt lành, tất nhiên đây là một mất mát rất lớn đối với chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Trước mắt chúng tôi đều là những trận đấu vô cùng quan trọng và đội bóng không ở trong tình trạng có được lực lượng tốt nhất vào thời điểm này”, Klopp đã chia sẻ sau trận đấu.
Tin xấu đến sau khi có kết quả kiểm tra, Chamberlain đã bị đứt dây chằng chéo gối và chắc chắn sẽ phải nói lời từ biệt cùng đội tuyển Anh tại World Cup 2018 tại Nga. “Mức độ chấn thương cho thấy rằng mùa giải hiện tại đã kết thúc đối với Chamberlain, tương tự là World Cup tại Nga cùng đội tuyển Anh “, đó là thông báo chính thức được phát đi từ Liverpool.
Chamberlain phải nói lời chia tay giấc mơ World Cup Reuters
Đây là tin rất xấu đối với Liverpool, khi họ đang đứng trước cơ hội thuận lợi hơn bao giờ hết để tiến vào trận chung kết Champions League tại Kiev vào tháng 5 sắp tới. Hơn bao giờ hết, đây chính là lúc Liverpool cần có được lực lượng tốt nhất để phục vụ cho chiến dịch của mình mà Chamberlain, người đã có một bàn thắng tuyệt vời vào lưới Manchester City tại trận tứ kết lượt đi, là một nhân tố rất quan trọng. Ra sân ở vị trí chính thức trong hai trận giao hữu gần đây nhất của đội tuyển Anh và gần như chắc chắn sẽ có một suất đến Nga mùa hè này với "Tam Sư", giờ đây cựu cầu thủ Arsenal sẽ phải ngậm ngùi nói lời từ biệt và phải chờ đợi ít nhất thêm 4 năm nữa cho cơ hội được thi đấu tại giải đấu cao nhất dành cho các đội tuyển quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.