img

Cùng với sự phát triển kinh tế, ngành làm đẹp đã có bước phát triển vượt bậc. Ở bất cứ đâu, người ta cũng có thể tìm thấy các spa, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, đủ mọi phân khúc. Người dân cũng bắt đầu hình thành ý thức chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp để níu giữ tuổi xuân.

Tuy nhiên, nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ ngày càng tăng thì lại kéo theo một hệ lụy: tỷ lệ bệnh nhân bị tai biến trong hoặc sau quá trình can thiệp thẩm mỹ ngày càng tăng do thiếu thông tin, kiến thức và lựa chọn cơ sở làm đẹp không đúng.

Thời của làm đẹp ‘manh mún’ đã lùi xa: Đến địa chỉ lớn, làm đẹp bền - Ảnh 1.

Các bác sĩ cho biết, nhiều người dân quá dễ dãi trong việc làm đẹp, sẵn sàng tin tưởng những lời quảng cáo "có cánh" của các cơ sở làm đẹp không đảm bảo chất lượng. Các cơ sở làm đẹp mọc lên tràn lan không đủ điều kiện cho phép, thậm chí xuất hiện nhiều "bác sĩ tay ngang", nhân viên spa cũng làm thẩm mỹ. Sau giai đoạn phát triển tràn lan, thị trường làm đẹp hiện nay bắt đầu đi vào ổn định. Nhận thức của người dân cũng lên một tầm cao mới nên khách hàng đòi hỏi các trung tâm làm đẹp ngày càng khắt khe hơn. Thị hiếu làm đẹp của người dân cũng bắt đầu thay đổi, chú trọng nhiều hơn đến vẻ đẹp tự nhiên, những công nghệ không xâm lấn.

Thời của làm đẹp ‘manh mún’ đã lùi xa: Đến địa chỉ lớn, làm đẹp bền - Ảnh 2.

Tiến sĩ - Bác sĩ Nam Seong Han tư vấn/làm đẹp cho khách hàng

Tiến sĩ - Bác sĩ Shin Dong Min - người đã làm việc hơn một thập kỷ ở "đế chế làm đẹp" Thanh Hằng Beauty Medi cho biết, 13 năm trước, người có nhu cầu làm đẹp chủ yếu ở độ tuổi từ 30-35 trở lên. Nhưng hiện nay, khi làn sóng Hallyu của Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam, độ tuổi thẩm mỹ được trẻ hóa, các khách hàng khi vừa bước qua độ tuổi trưởng thành đã có rất nhiều kiến thức về thẩm mỹ và có lựa chọn thông minh hơn. Họ biết tìm cho mình một phương pháp làm đẹp an toàn khác, đẹp tự nhiên và phù hợp với gương mặt dưới sự tư vấn của bác sĩ.

Nhiều người sẵn sàng chi mạnh để có thể duy trì sắc đẹp, tuổi xuân vì vậy họ cũng chọn lọc kỹ hơn, yêu cầu các trung tâm làm đẹp ngày càng phải cải tiến mới có thể tồn tại và được khách hàng tin tưởng. Các trung tâm làm đẹp muốn tồn tại và phát triển phải tạo thành các doanh nghiệp lớn cả về quy mô tài chính, tài sản, thương hiệu mạnh, tạo ra uy tín bền vững với khách hàng nhờ lối đi riêng ở sản phẩm và dịch vụ tầm quốc tế.

Thời của làm đẹp ‘manh mún’ đã lùi xa: Đến địa chỉ lớn, làm đẹp bền - Ảnh 3.

Giữa thị trường làm đẹp còn nhiều bất cập, vẫn có một doanh nghiệp đã tồn tại hơn 14 năm và được khách hàng yêu quý, tin tưởng là Thanh Hằng Beauty Medi. Trải qua hơn 1 thập kỷ thăng trầm, nền kinh tế xoay chuyển không ngừng, ngành làm đẹp phát triển mạnh mẽ và cạnh tranh gay gắt hơn, nhiều thương hiệu ra mắt rồi âm thầm rút lui nhưng Thanh Hằng Beauty Medi vẫn "ngự trị" trên phân khúc cao của thị trường này.

Thời của làm đẹp ‘manh mún’ đã lùi xa: Đến địa chỉ lớn, làm đẹp bền - Ảnh 4.

Doanh nhân Đặng Thanh Hằng cho biết, khách hàng của Thanh Hằng Beauty Medi thường chú trọng đến làm đẹp sang trọng - tự nhiên và an toàn. Điều này đồng nghĩa với việc cần bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và sống trong các đất nước hàng trăm năm về thẩm mỹ. Chị Thanh Hằng cũng chọn lọc từ hàng trăm bác sĩ giỏi ở những đất nước đó để tìm được 1-2 người giỏi nhất và đủ điều kiện làm ở Thanh Hằng Beauty Medi.

Thời của làm đẹp ‘manh mún’ đã lùi xa: Đến địa chỉ lớn, làm đẹp bền - Ảnh 5.

Trong bối cảnh thị trường nhiều cạnh tranh, để giữ chân khách hàng, Thanh Hằng Beauty Medi không ngừng đổi mới bằng cách cải tiến về công nghệ, máy móc kỹ thuật, nâng cao chất lượng dịch vụ và hợp tác với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Tên tuổi của Thanh Hằng Beauty Medi được giới làm đẹp cao cấp đánh giá cao bởi luôn chú trọng vào đội ngũ tiến sĩ - thạc sĩ - bác sĩ nước ngoài không chỉ có tay nghề, kinh nghiệm mà còn có cái tâm, không chạy theo lợi nhuận. Đặc biệt, tất cả các bác sĩ nước ngoài đang hợp tác với Thanh Hằng Beauty Medi đều đã có chứng chỉ hành nghề tại Việt Nam và nước sở tại.

Thời của làm đẹp ‘manh mún’ đã lùi xa: Đến địa chỉ lớn, làm đẹp bền - Ảnh 6.

14 năm qua, Thanh Hằng Beauty Medi trở thành điểm đến tin cậy của đông đảo thành viên thuộc tầng lớp tinh hoa. Họ là những tên tuổi hàng đầu đến từ mọi lĩnh vực trong xã hội, những trí thức nổi bật, những doanh nhân thành đạt. Bên cạnh đó, Thanh Hằng Beauty Medi đang không ngừng "trẻ hóa" đối tượng khách hàng, tiếp cận với giới trẻ, những người yêu làm đẹp tại Việt Nam.

Thanh Hằng Beauty Medi cũng là một trong những doanh nghiệp lâu đời và lớn bậc nhất hiện nay trong ngành làm đẹp với kết quả kinh doanh ấn tượng. Năm 2020, doanh thu thuần đạt 51,4 tỉ đồng nhưng đến năm 2022 tăng vọt lên mức 115,2 tỉ đồng, với mức tăng trưởng đạt 265%.

Trong 3 năm gần đây, tổng tài sản của doanh nghiệp gia tăng ấn tượng, từ mức 170 tỉ đồng vào năm 2020, lên 203,7 tỉ đồng trong năm 2021 và tiếp tục tăng lên 258 tỉ đồng vào năm 2022. Con số này được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm nay và đột phá trong dài hạn. 

Cơ ngơi 2.000m² của Beauty Medi tại TP. Hồ Chí Minh

Để phục vụ khách hàng tốt hơn, Thanh Hằng Beauty Medi còn sẵn sàng chi hơn 300 tỉ đồng để xây dựng cơ sở làm đẹp mới theo tiêu chuẩn quốc tế. Cơ sở mới của Thanh Hằng Beauty Medi tọa lạc ở vị trí đắc địa của Hà Nội với diện tích lên tới 3.000 m². Bên cạnh cơ sở tại Hà Nội, Thanh Hằng Beauty Medi còn gây ấn tượng với cơ ngơi gần 2.000 m² tọa lạc tại trung tâm Q.1, TP.HCM. Tất cả các cơ sở làm đẹp từ trước đến nay đều được Chủ tịch Đặng Thanh Hằng đầu tư chỉn chu, hợp tác cùng các kiến trúc sư Thái Lan, mang đến trải nghiệm khác biệt. Máy móc Thanh Hằng Beauty Medi sử dụng trong làm đẹp cho khách hàng đều được nhập khẩu chính hãng và có chứng nhận từ FDA.

Thời của làm đẹp ‘manh mún’ đã lùi xa: Đến địa chỉ lớn, làm đẹp bền - Ảnh 8.

Bên cạnh đó, Thanh Hằng Beauty Medi còn là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng khi cung cấp những sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe hoàn toàn từ thiên nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Mỹ, Tây Ban Nha, Đức, đặc biệt phù hợp với nhiều độ tuổi và đối tượng khách hàng. Có thể kể đến như kem chống tia UV từ tế bào gốc dành cho những người thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; Phấn 4 trong 1 từ nhụy hoa nghệ tây thay thế chống nắng, kem lót, kem dưỡng; Nước giảm cân thanh lọc cơ thể Cleanse Wonder từ Mỹ thích hợp cho những người muốn detox, giảm cân cấp tốc; Sữa ong chúa cho độ tuổi trung niên hay bị mất ngủ.

Với sự đầu tư xứng đáng, tên tuổi của Thanh Hằng Beauty Medi tiếp tục vươn xa hơn và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp hơn.

Thời của làm đẹp ‘manh mún’ đã lùi xa: Đến địa chỉ lớn, làm đẹp bền - Ảnh 9.

Thông tin dịch vụ


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.