1 người chết, 4 người bị bỏng nặng vì đựng xăng trong túi ni lông

07/09/2016 08:22 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an H.Tuy Phước (Bình Định) cho biết đang xác minh, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông xảy ra tại xã Phước Hưng (H.Tuy Phước) khiến 5 người bỏng nặng, trong đó có 1 người đã tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 2.9, một người bạn nhờ Bùi Văn Khôi (18 tuổi, ở thôn Tân Dân, xã Nhơn An, TX.An Nhơn, Bình Định) đi mua xăng giúp.
Khôi điều khiển xe gắn máy chở Trương Quyết Quốc Thắng (14 tuổi, ở cùng thôn) đi mua 20.000 đồng xăng rồi đựng vào bao ni lông, trên đường về đến cầu Phước Hưng thì xảy ra tai nạn với xe gắn máy do chị Nguyễn Thị Thanh Hằng (23 tuổi, ở thôn Nhơn Thiện, xã Nhơn Hạnh, TX.An Nhơn) điều khiển. Lúc này, chị Hằng đang chở mẹ là bà Nguyễn Thị Thanh Hồng (49 tuổi) và em trai Nguyễn Luân Tiến (13 tuổi). Cú va chạm khiến xăng văng ra, hai chiếc xe máy và cả 5 người đều bốc cháy dữ dội.
Người dân gần đó ra sức dập lửa và đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định. BS Võ Thành Nhân, khoa ngoại chấn thương - bỏng, cho biết bệnh nhân Khôi bị bỏng quá nặng, biết là không thể qua khỏi nên gia đình đưa về nhà và đã tử vong vào ngày 3.9.
Đến ngày 5.9, bệnh nhân Hằng được chuyển đến Viện Bỏng quốc gia (ở Hà Nội) để điều trị. Các bệnh nhân Hồng, Tiến và Thắng vẫn đang được điều trị tại khoa ngoại chấn thương - bỏng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.