2 ngày voọc cắn 2 người bị thương ở Quảng Trị

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
02/02/2021 16:12 GMT+7

Trong 2 ngày, voọc xuất hiện trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Hướng Lập (H.Hướng Hóa, Quảng Trị) tấn công làm 2 người bị thương.

Khoảng 11 giờ ngày 2.2, chị Hồ Thị Ở (47 tuổi, trú thôn Sê Pu, xã Hướng Lập, H.Hướng Hóa, Quảng Trị) khi đi qua đoạn đường Hồ Chí Minh nhánh Tây thì bị một con voọc lao ra cắn vào chân.
Vết cắn tạo thành 2 vết rách, khiến chị Ở mất nhiều máu, phải vào Trạm y tế xã Hướng Lập khâu 4 mũi.
Sau khi bị cắn, chị Hồ Thị Ở cho biết rất lo lắng khi qua lại khu vực này để về nhà. "Tôi thường xuyên qua đoạn đường này để ra trung tâm xã. Giờ đi lại rất sợ!", chị Ở nói.

Chị Ở được sơ cứu

ẢNH: THANH LỘC

Trước đó, vào 11 giờ 30 phút trưa 1.2, em Hồ Văn Vinh (học sinh lớp 6, trú thôn Sê Pu, xã Hướng Lập, H.Hướng Hóa) được chị chở bằng xe máy sau khi tan trường. Đến đoạn đường rẽ vào thôn Sê Pu, Vinh bị một con voọc lao ra từ phía sau, cắn liên tục vào chân trái, khiến chân có nhiều vết thương. Trong đó, một vết cắn khá sâu. Sau khi bị cắn, chị gái đưa em vào Trạm y tế xã Hướng Lập, khâu 7 mũi. Như vậy, trong 2 ngày liên tục, đàn voọc lao ra đường, tấn công khiến 2 người bị thương.
Như Thanh Niên đã nhiều lần thông tin, từ tháng 8.2020, đàn voọc gáy trắng xuất hiện ở H.Hướng Hóa và thường xuyên xuống đường rượt đuổi người dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.