2 nữ sinh bị tạt axít ở Sài Gòn: Kẻ thủ ác ra tay trong 30 giây

15/10/2015 20:15 GMT+7

(TNO) “Tôi và H. chạy xe về nhà mà không hề biết có người đi theo để tạt axít mình. Mọi chuyện xảy ra chỉ trong vòng 30 giây”, V. rùng mình nhớ lại.

(TNO) “Tôi và H. chạy xe về nhà mà không hề biết có người đi theo để tạt axit mình. Mọi chuyện xảy ra chỉ trong vòng 30 giây”, V. rùng mình nhớ lại.

V. bàng hoàng kể lại chuyện mình bị tạt axit - Ảnh: Phạm HữuV. bàng hoàng kể lại chuyện mình bị tạt axit - Ảnh: Phạm Hữu
Gặp N.T.V, sinh viên năm 1, trường Cao đẳng Công Thương, tại nhà trọ, V. vẫn chưa hết hãi hùng về việc bị 2 thanh niên lạ mặt tấn công bằng axít.
V. kể lại, vào lúc 12 giờ trưa nay, 15.10, V. và bạn học cùng lớp là V.T.H. lấy xe máy từ trường Cao đẳng Công Thương. Cả hai cùng di chuyển trên đường Lã Xuân Oai (quận 9) để về nhà, H. người ngồi trước chở V. Khi đến khu vực cầu Tăng Long, cách trường khoảng 6km thì bất ngờ bị 2 thanh niên điều khiển xe máy đi cùng chiều, chạy cúp đầu, tạt thẳng can axít vào mặt của H. và trúng luôn cả V.
Sau khi bị dính axít, cả hai đều hốt hoảng, không hiểu chuyện gì xảy ra. H. ôm mặt đau đớn, còn V. cũng bị dính axit vào mặt nhưng nhẹ hơn. Thấy vậy, người dân xung quanh liền đưa V. và H. đến bệnh viện Đa khoa Thủ Đức để cấp cứu.
“Tôi và H. chạy xe về nhà mà không hề biết có người đi theo để tạt axit mình. Mọi chuyện xảy ra chỉ trong vòng 30 giây”, V. rùng mình nhớ lại.
Vì cú tấn công quá bất ngờ nên V. không thể nhận dạng được hai đối tượng đó là ai. V. chỉ nhớ được 2 thanh niên đi cùng chiều, người thanh niên ngồi sau mặc áo thun màu xanh đen.
V. cũng cho biết thêm, lúc đó V. cảm thấy rất hoang mang, lo sợ. “Trong đầu tôi cứ nghĩ mình chỉ mới vào nhập học vừa được 1 tháng thôi, mình đâu có quen biết ai cũng không làm gì hay xích mích với ai đâu mà lại bị như vậy”.
Cũng theo lời V., H. với V. là bạn học chung lớp ngành Quản trị kinh doanh. H. là người sống bình lặng, hiền lành. H. luôn hòa đồng, không có bất cứ xích mích nào với bạn bè trong lớp. Tuy nhiên V. cũng có nghe H. kể lại về chuyện tình cảm với người yêu cũ không được suông sẻ.
Nữ sinh V.T.H. đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: do bệnh viện cung cấp
Hiện tại V. bị thương nhẹ ở trán và mắt, đã được bác sĩ cho về nhà để dưỡng thương, nhưng vẫn còn lo sợ không dám đi ra đường.

Trong khi đó, theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), bệnh nhân V.T.H. (18 tuổi) được chuyển đến khoa Cấp cứu của bệnh viện lúc 14 giờ 50 cùng ngày. Khi nhập viện bệnh nhân còn tỉnh táo.

Bác sĩ Phạm Văn Khiêm, Phó trưởng Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Chợ Rẫy, cho biết bệnh nhân phỏng mặt bên trái độ 1 và 2, phỏng mi mắt, giác mạc mắt bên trái độ 2, do bị tạt axít. Các bác sĩ đã xử lí cấp cứu vết thương cho bệnh nhân. Hiện bệnh nhân đã được chuyển lên chuyên khoa Phỏng – Tạo hình để tiếp tục điều trị.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.