3 lần hoãn xử, 5 lần trả hồ sơ vụ án ở Agribank Trà Vinh

03/01/2018 15:14 GMT+7

Ngày 3.1, TAND tỉnh Trà Vinh lần thứ 3 cho hoãn xét xử vụ án. Tòa cũng đã 5 lần trả hồ sơ để điều tra bổ sung, xác định tội danh của các bị cáo.

Sáng 3.1, TAND tỉnh Trà Vinh đưa ra xét xử sơ thẩm vụ “lừa đảo chiếm đoạt tài sản" và "vi phạm các quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”.

Các bị cáo bị truy tố gồm: Nguyễn Hữu Lộc (58 tuổi), Trần Vũ Dũng (46 tuổi, cùng nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CP Aquafeed Cửu Long), Nguyễn Hồng Nam (49 tuổi), Đỗ Thái Hòa (42 tuổi, nguyên tổng, phó giám đốc Aquafeed Cửu Long), Bùi Thị Tuyết Mai (55 tuổi, nguyên Tổng giám đốc Công ty cổ phần công nghiệp thủy sản), bị truy tố tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Các bị cáo Nguyễn Văn Trực (60 tuổi, nguyên Phó giám đốc phụ trách Ngân hàng Nông nghiệp - Phát triển nông thôn, chi nhánh Trà Vinh - Agribank Trà Vinh), Nguyễn Quốc Hoàn (55 tuổi) và Cao Văn Phong (41 tuổi, nguyên trưởng, phó phòng tín dụng Agribank Trà Vinh), bị truy tố về tội "vi phạm các quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng”, xảy ra tại Agribank Trà Vinh.

Sau phần thủ tục phiên tòa, do nhiều người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan vắng mặt, đại diện Viện KSND tỉnh Trà Vinh giữ quyền công tố tại tòa đã đề nghị HĐXX hoãn phiên xử để triệu tập những người này nhằm đảm bảo đúng trình tự tố tụng.

Sau khi hội ý, HĐXX tuyên hoãn phiên tòa và thông báo sẽ mở lại từ ngày 24.1 - 5.2. HĐXX cũng cho biết, nếu lần sau các nhân chứng, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan tiếp tục vắng mặt thì tòa sẽ ra lệnh áp giải.

Đây là lần thứ 3 TAND tỉnh Trà Vinh hoãn xử vì vắng nhân chứng, luật sư cũng như phát sinh tình tiết mới. Trước đó, TAND tỉnh Trà Vinh cũng đã 5 lần trả hồ sơ để điều tra bổ sung và xác định tội danh của các bị cáo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.