34 dân chơi dương tính ma túy trong quán karaoke ở vùng quê Quảng Nam đầu năm

Mạnh Cường
Mạnh Cường
05/01/2020 16:22 GMT+7

Kiểm tra hành chính một cơ sở kinh doanh karaoke ở xã vùng quê Quảng Nam, cơ quan chức năng tỉnh này phát hiện 34 dân chơi dương tính với ma túy.

Chiều 5.1, Công an H.Thăng Bình (Quảng Nam), cho biết đơn vị vừa kiểm tra hành chính một quán karaoke trên địa bàn thì phát hiện 34 dân chơi dương tính với ma túy.

Nhiều dân chơi bị phát hiện dương tính với ma túy trong quán karaoke

Ảnh: Nam Thịnh

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 0 giờ 30 phút cùng ngày (5.1), Công an H.Thăng Bình huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đã bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính tại cơ sở kinh doanh karaoke Victory (tại thôn Hà Bình, xã Bình Minh, H.Thăng Bình).

Thời điểm này tại quán karaoke có 6 phòng được khách thuê hát. Qua kiểm tra, công an phát hiện 4 phòng với 20 nam, nữ đang sử dụng trái phép chất ma túy loại ketamin.

Tang vật thu giữ là 4 bộ dụng cụ sử dụng ketamin, mỗi bộ gồm: 1 tờ tiền polyme cuộn tròn, 1 đĩa sứ, 1 thẻ nhựa và một số tép ketamin đã qua sử dụng.

Ngoài ra tại 2 phòng còn lại, các dân chơi khai nhận có sử dụng ma túy tổng hợp (dạng kẹo). Qua test nhanh, cơ quan chức năng phát hiện có tổng 34 dân chơi dương tính với chất ma túy.

Dụng cụ để sử dụng ma túy

Ảnh: N.Thịnh

Tại cơ quan công an, các dân chơi khai nhận khi đến quán nếu có nhu cầu sử dụng ma túy thì gọi điện cho một người ở địa phương này đến giao hàng.

Công an cũng lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở karaoke trên.

Hiện vụ việc 34 dân chơi dương tính với ma túy đang được Công an H.Thăng Bình tiếp tục điều tra, làm rõ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.