4 nghi can cướp tiệm vàng ở Tây Ninh: 3 phút kinh hoàng đối mặt băng cướp

17/12/2016 21:31 GMT+7

Chiều 17.12, trao đổi với PV Thanh Niên , vợ chồng anh N.A.K (28 tuổi) chủ tiệm vàng Kim Phụng kể lại khoảnh khắc 3 phút kinh hoàng đối mặt với băng cướp có súng và bình xịt hơi cay.

Gương mặt vẫn còn thất thần, anh K. run run kể, khoảng 13 giờ 45 ngày 16.12, có 4 đối tượng đi trên 2 xe máy loại Exciter màu xanh và đỏ đến tiệm vàng Kim Phụng của vợ chồng anh.
Cả 4 đối tượng mặc áo khoác, đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang, mang găng tay. Lúc này, anh K. đang ngủ trưa phía trong còn vợ anh, chị L.T.K.T (cùng 28 tuổi) đang trông tiệm.
Băng cướp đập vỡ tủ kính trưng bày nữ trang Ảnh: Giang Phương
Một đối tượng cướp gom vàng từ lỗ thủng tủ kính Ảnh: Cắt từ clip
Anh K. vẫn chưa hết bàng hoàng vì vợ chồng anh đối mặt với băng cướp táo tợn Ảnh: Giang Phương
Khi đến tiệm vàng, một người trong băng cướp đứng ngoài cảnh giới trong khi xe vẫn đang nổ máy. Có 3 người xông vào tiệm, một đối tượng chĩa súng ngắn thẳng vào người chị T. và sử dụng bình xịt hơi cay khiến chị hoảng sợ chạy vào trong tránh. Cả 2 vợ chồng anh chứng kiến cảnh bọn cướp dùng loại dao bầu giống như mã tấu đập nhiều cái khiến tủ kính trưng bày bị nứt, sau đó dùng sức chân đạp mạnh nhiều cái làm kính vỡ thủng một lỗ lớn nhưng không dám xông ra.
Anh K. nói: “Bọn chúng hành động rất nhanh, chỉ trong vòng chưa đầy 3 phút đã nhanh chóng cướp số vàng trưng bày rồi tẩu thoát”.
Trong lúc các đối tượng vội vã gom vàng rồi lên xe tẩu thoát về hướng H.Trảng Bàng làm vương vãi xuống nền nhà hơn 1 cây vàng được người dân và chủ tiệm thu lại.
Tuy nhiên, theo anh K., do không kiểm kê thường xuyên nên vẫn chưa xác định được chính xác số lượng vàng bị cướp, ước ban đầu khoảng gần 10 cây. Sau khi xảy ra vụ việc Công an H.Gò Dầu phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh khám nghiệm hiện trường, thu thập chức cứ để phục vụ điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.