5 doanh nghiệp hỗ trợ người nghèo ở Quảng Nam

18/05/2014 03:15 GMT+7

Chiều 17.5, UBND huyện và Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Thăng Bình (Quảng Nam) tổ chức lễ tiếp nhận nguồn hỗ trợ Quỹ vì người nghèo và công trình an sinh xã hội do các doanh nghiệp đóng góp.

5 doanh nghiệp hỗ trợ người nghèo ở Quảng Nam

Đại diện Công ty TNHH trục vớt Song Thương trao biểu trưng tài trợ

Đáng chú ý, có 2 doanh nghiệp TP.HCM hỗ trợ cho Quỹ vì người nghèo và xây nhà tình nghĩa đợt này với tổng kinh phí 230 triệu đồng, gồm Công ty TNHH hàng hải Sao Mai (130 triệu đồng), Công ty TNHH trục vớt Song Thương (100 triệu đồng). Ngoài ra, 3 doanh nghiệp địa phương cũng trao tặng 35 triệu đồng (gồm Công ty TNHH xây dựng Tân Phương Toàn, Công ty TNHH xây dựng và kinh doanh nhà Long Á, Xí nghiệp may Ánh Sáng 2).

Theo UBND H.Thăng Bình, các khoản hỗ trợ này (cùng với kinh phí phân bổ của Quỹ vì người nghèo tỉnh Quảng Nam) được địa phương sử dụng vào nhiều chương trình thiết thực giúp người dân, như trao bò giống sinh sản, hỗ trợ 4 xã nghèo bãi ngang ven biển, đào tạo nghề cho lao động nghèo...

Tại lễ tiếp nhận, ông Phan Nghĩa, Bí thư Huyện ủy Thăng Bình, trân trọng ghi nhận tình cảm của các cá nhân tham gia vận động và doanh nghiệp đã hỗ trợ kịp thời cho người nghèo tại địa phương.

Tin, ảnh: H.X.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.