5 người cùng chiếc Land Cruiser bị lũ cuốn mất tích

19/07/2009 00:33 GMT+7

Ngày 18.7, hai Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng là Trương Văn Thu và Hoàng Sỹ Sơn đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm 5 nạn nhân cùng xe ô tô Land Cruiser bị nước lũ cuốn trôi mất tích tại suối Đạm B’ri (xã Lộc Tân, H.Bảo Lâm) vào tối 16.7. Dù đã huy động hơn 500 người cùng với ca nô, thợ lặn tìm kiếm nhưng đến cuối buổi chiều 18.7 vẫn chưa tìm thấy tung tích các nạn nhân cùng chiếc xe.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 16.7, chiếc ô tô Land Cruiser chở 5 cán bộ, công nhân Công ty CAVICO VN - đơn vị đang thi công công trình thủy điện Đạm B’ri (H.Bảo Lâm) và một phụ nữ đi qua suối Đạm B’ri thì bị nước lũ cuốn trôi.

Khi bị nước lũ cuốn, 3 người kịp mở cửa nhảy ra ngoài nhưng chỉ có Hồ Mậu Long may mắn thoát được lên bờ, 2 người còn lại và 3 người trong xe cùng chiếc xe đã bị trôi theo dòng nước lũ.

Những nạn nhân mất tích gồm Kiều Văn Toản (công nhân máy khoan), Phạm Xuân Duy (Phó ban quản lý dự án thủy điện), Phạm Xuân Hùng (công nhân thi công), Hà Thanh Hải (lái xe) và Trần Thị Hoàng Oanh (sinh viên ĐH Đà Nẵng, bạn của Duy). Những nạn nhân mất tích quê ở Thái Bình, Nghệ An, Hà Nam. Hiện Công ty CAVICO cũng đã cử người báo tin cho gia đình các nạn nhân (chưa liên lạc được với gia đình Oanh), trong số những người mất tích thì Hải và Toản đã có vợ con sống ở quê.     

            Tin, ảnh: Gia Bình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.