5 ô tô đụng liên hoàn trên cao tốc Trung Lương - TP.HCM

1 Thanh Niên
Vụ tai nạn xảy ra khiến giao thông qua khu vực gặp khó khăn, hàng nghìn phương tiện bị ùn ứ nối đuôi nhau kéo dài khoảng 3 km. Nhiều phương tiện từ miền Tây về TP.HCM phải chuyển hướng xuống QL62 ra QL1 về TP.HCM.
Hiện trường vụ tai nạn /// Ảnh: Khôi Nguyên Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Khôi Nguyên
Hiện trường vụ tai nạn
Ảnh: Khôi Nguyên
Chiều 22.11, Phòng CSGT đường bộ Công an tỉnh Long An cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa 5 ô tô trên cao tốc Trung Lương - TP.HCM.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 cùng ngày, ô tô 7 chỗ ngồi BS 79A-099.53 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông trên cao tốc Trung Lương - TP.HCM hướng miền Tây đi TP.HCM. Khi đến đoạn Km 33+300, ngay cầu vượt số 6 thuộc địa bàn ấp 1, xã Hướng Thọ Phú, TP.Tân An (Long An), tài xế cho xe dừng làn đường khẩn cấp.
Lúc này ô tô 4 chỗ ngồi BS 51G-003.76 chạy phía sau đã tông vào ô tô 95A-038.19; ô tô 51B-224.01 chạy phía sau trờ tới cũng đụng tiếp vào ô tô 51G-003.76. Chưa hết, ô tô khách 29 chỗ ngồi BS 51B-257.44 chạy phía sau phanh không kịp cũng đụng tiếp vào đuôi ô tô 51G-003.76.
Cú tông liên hoàn khiến 5 phương tiện hư hỏng phần đầu và đuôi xe, trong đó ô tô 51B-003.76 bị nặng nhất, rất may không có thiệt hại về người. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an Long An phối hợp CSGT đường cao tốc và đơn vị quản lý cao tốc có mặt điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân.
Vụ tai nạn xảy ra khiến giao thông qua khu vực gặp khó khăn, hàng nghìn phương tiện bị ùn ứ nối đuôi nhau kéo dài khoảng 3 km. Nhiều phương tiện từ miền Tây về TP.HCM phải chuyển hướng xuống QL62 ra QL1 về TP.HCM.

Bình luận 1

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
Trunglinh2014@yahoo.com.vn

Trunglinh2014@yahoo.com.vn

Tôi thường đi cao tốc thấy các xe thường không giữ khoảng cách an toàn cứ vượt phải rồi chuyển vào cùng làn xe sau với khoảng cách không an toàn, làm giảm khoảng cách của người chạy sau. Đa số là xe có động cơ 2.0 trở lên chạy rất ỷ lại xe động cơ lớn.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm