5 ô tô nối đuôi nhau phóng ngược chiều trên cầu Nhật Tân

07/04/2017 12:01 GMT+7

Cảnh sát giao thông Hà Nội đang rà soát, truy tìm 5 chiếc xe nối đuôi nhau phóng ngược chiều trên cầu Nhật Tân vào chiều 6.4.

5 ô tô đi ngược chiều với tốc độ cao trên cầu Nhật Tân theo hướng từ Đông Anh về nội thành, khiến nhiều phương tiện lưu thông đúng hướng phải đánh lái để tránh. Sự việc được xác định xảy ra vào lúc 12 giờ 50 phút ngày 6.4.
Hình ảnh 5 xe đi ngược chiều được camera hành trình của một ô tô lưu thông trên Cầu Nhật Tân ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội Facebook. Vụ việc ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người dân, tất cả các ý kiến đều rất bức xúc trước hành vi đi ngược chiều, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông của 5 xe ô tô nói trên.
di-nguoc-chieu
Xe Mercedes chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân Ảnh cắt từ clip
chay-nguoc-chieu-cau-nhat-tan
1 trong 5 xe chạy ngược chiều trên cầu Nhật Tân gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông Ảnh cắt từ clip
Theo hình ảnh trong Clip, liên tiếp 5 ô tô bao gồm xe Toyota Prado, Mercedes, Nissan, Toyota Inova và Ford Ecosport. Dẫn đầu đoàn xe ngược chiều là chiếc xe 7 chỗ Inova màu trắng. Ít nhất 2 xe lưu thông đúng chiều đã phải đánh lái đột ngột để tránh chiếc xe đi ngược chiều này.
Trong Clip do camera hành trình ghi lại, tài xế đã hốt hoảng hét lên khi đột ngột xuất hiện một chiếc xe ngược chiều trên cầu, rất may đã không xảy ra tai nạn.
Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo đội Cảnh sát giao thông số 2 (PC67, Công an TP.Hà Nội) cho biết, đã nắm được sự việc qua phản ánh của báo chí và người dân. Đơn vị đang khẩn trương xác minh, rà soát để truy tìm tài xế của 5 xe vi phạm, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Theo lãnh đạo đội Cảnh sát giao thông số 2, hành vi đi ngược chiều của 5 xe ô tô cùng lúc trên cầu Nhật Tân là vô cùng nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.