Ai sẽ được tiêm liều vắc xin Covid-19 đầu tiên tại TP.HCM?

Duy Tính
Duy Tính
07/03/2021 21:50 GMT+7

7 giờ sáng mai 8.3, vắc xin Covid-19 sẽ được chuyển từ VNVC đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM.

Chiều nay 7.3, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị triển khai tiêm chủng vắc xin Covid-19 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM.

TP.HCM đã tiêm những mũi vắc xin Covid-19 đầu tiên

Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM là 1 trong 21 cơ sở y tế trực tiếp điều trị bệnh nhân Covid-19 trong nước được ưu tiên tiêm vắc xin đợt này.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn kiểm tra tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM chiều 7.3.

ẢNH: N.H

Theo đánh giá của Thứ trưởng Bộ Y tế, công tác chuẩn bị đã được Bệnh viện Bệnh nhiệt đới thực hiện rất chặt chẽ để đảm bảo việc triển khai tiêm chủng được an toàn.
Ngày 8.3 sẽ triển khai tiêm vắc xin Covid-19 đầu tiên, cũng là ngày Quốc tế Phụ nữ, do đó, những bác sĩ, nhân viên y tế nữ là những người được ưu tiên tiêm đầu tiên.

Tâm sự cô giáo Hải Dương trở thành người đầu tiên tiêm vắc xin Covid-19

Tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM, bác sĩ Dư Lê Thanh Xuân, Khoa Cấp cứu - hồi sức tích cực chống độc người lớn là người dự kiến được tiêm vắc xin Covid-19 đầu tiên tại bệnh viện này. Đây là nữ bác sĩ trẻ đã nhiều lần phải hoãn đám cưới để đi chống dịch Covid-19. 
 Lúc 7 giờ ngày 8.3, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM sẽ tiếp nhận vắc xin Covid-19 từ Công ty cổ phần vắc xin Việt Nam (VNVC).
Từ 7 giờ 30 đến 8 giờ cùng ngày, các cơ quan chức năng sẽ cung cấp thông tin liên quan về buổi tiêm vắc xin Covid-19, trao đổi thông tin với báo chí...
8 giờ 30 sẽ kiểm tra các công tác liên quan và bắc đầu tiến hành tiêm vắc xin Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.