An Giang: Chơi game thua hết tiền, dựng hiện trường giả bị cướp

13/08/2020 14:42 GMT+7

Sau khi chơi game bắn cá thua hết số tiền của vợ đưa đi trả nợ, một thanh niên 30 tuổi ở tỉnh An Giang đã dựng hiện trường giả một vụ cướp, gây lo lắng cho người dân.

Trưa ngày 13.8, Công an H.Châu Thành, tỉnh An Giang thông tin, đã điều tra làm rõ vụ cướp giả do  Nguyễn Văn Tân (30 tuổi), trú tại ấp Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Hanh, H.Châu Thành dựng chuyện.
Cụ thể, qua nhiều giờ điều tra, sáng 12.8 Nguyễn Văn Tân đã thừa nhận với Công an đã tạo ra vụ cướp giả trong đêm 11.8 để qua mặt vợ và gia đình. Vì lo sợ bị vợ mắng do đã dùng tiền vợ Tân đưa trả góp mua xe máy mang đi chơi game bắn cá rồi thua sạch, Tân dựng chuyện bị cướp mất hết tiền.
Khoảng 22 giờ 30 ngày11.8, Tân điều khiển xe đến đoạn đường vắng thuộc ấp Vĩnh Thuận, xã Vĩnh Hanh và dùng dao cắt vào vai áo, dùng tay xé rách áo, sau đó nằm xuống lề đường để tạo hiện trường giả mình bị cướp. Khi người dân phát hiện, Tân nói mình bị 6 đối tượng đi trên 3 xe máy bịt mặt, dùng dao khống chế cướp đi 5,5 triệu đồng. Tân nhờ người dân điện thoại cho gia đình đến đưa đến Trạm Y tế xã điều trị và trình báo công an về vụ cướp.
Nhận tin báo, lãnh đạo Công an H.Châu Thành đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp cùng Công an xã Vĩnh Hanh tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra, xác minh làm rõ.
Qua công tác khám nghiệm, Công an xác định đây không phải là một vụ cướp tài sản. Trước những chứng cứ của điều tra viên, Tân đã khai báo đó chỉ là vụ cướp giả do Tân tưởng tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.