Án mạng trong quán nhậu: Bị đâm chết khi đang ngồi uống bia với bạn

Nguyễn Long
Nguyễn Long
15/03/2018 11:39 GMT+7

Trong lúc đang ngồi nhậu với bạn, nạn nhân bị một nhóm thanh niên cầm gậy, chai bia, dao tấn công, gục tại chỗ, sau đó tử vong.

Ngày 15.3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Công an TP.Bà Rịa điều tra vụ án mạng xảy ra tại quán nhậu Xanh trên đường Hùng Vương, P.Phước Hưng (TP.Bà Rịa). Nạn nhân là anh Phạm Bùi Anh Quân (22 tuổi, ngụ H.Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu).
Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 14.3, anh Quân đến quán nhậu Xanh ngồi uống bia với một số người bạn. Quân cho biết mình có mâu thuẫn với một người tên Chánh (ngụ H.Long Điền) nên nhờ nhóm bạn gặp Chánh tại quán nhậu Xanh để hòa giải.
Một lúc sau, Chánh cùng nhóm bạn gần 10 người đi đến quán nhậu. Một mình Chánh vào bàn nhậu nói chuyện với Quân, còn những người đi chung với Chánh đứng ngoài quán.
Khi Quân đứng dậy để đi ra ngoài thì bị nhóm đi chung với Chánh cầm gậy, chai bia, dao xông đến đánh. Quân bị đánh, đâm gục tại chỗ. Nhóm của Chánh rời khỏi hiện trường còn Quân được đưa đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.