Anh em ruột rủ nhau trộm tài sản người đi đường lúc rạng sáng

10/10/2017 16:41 GMT+7

Sáng 10.10, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an Tiền Giang cho biết vừa bắt giữ 2 nghi phạm trộm cắp tài sản của người đi đường trên QL1A, đoạn qua tỉnh này.

Vào khoảng 5 giờ cùng ngày (10.10), Phòng PC45 phối hợp với Công an H.Châu Thành tiến hành tuần tra kiểm soát trên QL1A thì phát hiện hai anh em Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi) và Nguyễn Tấn Thành (31 tuổi, cùng ngụ xã An Viễn, H.Trảng Bom, Đồng Nai) đi chung xe máy BS 86B4 - 335.12 hướng từ Mỹ Thuận về Trung Lương có biểu hiện khả nghi nên bí mật theo dõi.
Khi đến đoạn gần trạm xăng dầu số 6 thuộc xã Đông Hòa, H.Châu Thành, cả 2 dừng xe và lợi dụng sơ hở đến ô tô của chị Phan Thị Ngọc M. (21 tuổi, quê TP.Cần Thơ) để trộm cắp tài sản.
Ngay lập tức, các trinh sát ập vào bắt giữ một người, đối tượng còn lại vứt túi xách tại hiện trường rồi bỏ chạy. Sau đó, các trinh sát tiến hành truy đuổi và bắt giữ luôn người này.
Qua kiểm tra, cơ quan công an thu giữ được 1 túi xách bên trong có trên 12 triệu đồng, nhiều điện thoại di động cùng một số giấy tờ khác.
Theo lời khai của Hưng và Thành, rạng sáng cùng ngày, cả 2 đã thực hiện 2 vụ trộm của người đi đường trên QL1A, đoạn thuộc TX.Cai Lậy.
Cả hai cũng khai nhận đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm và cướp giật tài sản của người đi đường ở các tỉnh miền Tây.
Cũng theo công an, Nguyễn Tấn Thành có một tiền án về tội cướp giật tài sản bị TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt 4 năm tù, vừa ra tù lại tiếp tục đi trộm.
Ai là nạn nhân đã bị trộm trên QL1A, đoạn thuộc tỉnh Tiền Giang, hãy đến Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh để trình báo vụ việc, hoặc liên hệ ông Phan Nguyễn Tiến Nhật (Đội 2, Tổ đặc nhiệm) qua số điện thoại 0989333063.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.