Anh Lê Quốc Phong dự Ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc ở Bình Thuận

Quế Hà
Quế Hà
10/11/2018 17:40 GMT+7

Chiều 10.11, anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành TƯ Đảng, Bí thư thứ nhất TƯ Đoàn, Chủ tịch TƯ Hội LHTNVN đã về dự Ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc thôn 1 xã Nghị Đức, H.Tánh Linh, Bình Thuận.

Báo cáo kết quả Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, văn minh độ thị năm 2018, Ban mặt trận thôn 1 cho biết toàn thôn có 318 hộ/1.342 nhân khẩu. Đời sống nhân dân ổn định, đường làng ngõ xóm được bê tông hóa, bộ mặt nông thôn mới thật sự đi vào đời sống nhân dân và đã đạt chuẩn nông thôn mới. Năm 2018, số hộ danh hiệu gia đình văn hóa trên 91,5%. Trong năm cũng có tới 240 hộ đạt danh hiệu “gia đình hiếu học”.
Thảo luận tại ngày hội đại đoàn kết của xã Nghị Đức, các đại biểu cho rằng nhân dân trong thôn cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng phong trào nông thôn mới” và các phong trào khác, góp phần đoàn kết các dân tộc, cùng nhau phát triển kinh tế.
Tại đây, anh Lê Quốc Phong đã thay mặt TƯ Đoàn trao tặng một dàn âm thanh trị giá 30 triệu đồng; 7 bộ lưới bóng chuyền, 14 quả bóng cho xã đoàn Nghị Đức và 30 phần quà cho các em thiếu nhi của xã. Đồng thời, anh Phong cũng trao tặng 10 phần quà khác cho 10 hộ gia đình chính sách của xã Nghị Đức có hoàn cảnh khó khăn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.