'Bà hỏa' thiêu thụi nhiều tài sản trong quán karaoke chiều cuối năm

Lê Tân
Lê Tân
26/01/2019 19:25 GMT+7

Chiều 26.1, quán karaoke Venues ở số 2 đường Hồng Bàng, phường Trại Chuối, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng đã bốc cháy khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 26.1. Có mặt tại hiện trường, ông Dương Đình Ổn, Chủ tịch UBND quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng cho biết: “Ngọn lửa phát ra từ trần nhà của quán karaoke. Sau khoảng 7 phút nhận được tin báo cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt để dập lửa”.
Cụ thể, 6 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ của Phòng Phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn, Công an thành phố Hải Phòng đã được huy động để khống chế đám cháy.
Đám cháy đã thiêu rụi nhiều tài sản trong quán karaoke Venus Ảnh Lê Tân
Ngọn lửa phát ra từ trần nhà đã lan sang 2 gian nhà của Công ty Cổ phần thiết bị Tân Phát và Phòng Công chứng Trung tâm ngay bên cạnh.
Đến khoảng 18 giờ 30, đám cháy đã được dập tắt. Theo ghi nhận sơ bộ, quán karaoke Venus bị thiệt hại nặng nề khi 3 phòng hát với nhiều thiết bị đắt tiền ở tầng hai bị lửa thiêu rụi hoàn toàn. Những người trong quán karaoke chỉ kịp sơ tán một số tài sản ở tầng một.
Công ty Cổ phần thiết bị Tân Phát và Phòng Công chứng Trung tâm không có thiệt hại đáng kể vì lực lượng phòng cháy chữa cháy đã kịp thời khống chế cháy lan.
Theo đánh giá của cơ quan chức năng, nguyên nhân gây cháy có thể do chập điện từ trần nhà quán karaoke.
Vụ cháy xảy ra ngay mặt đường Hồng Bàng, gần nút giao thông giữa đường Hùng Vường - đường Bạch Đằng - đường Hồng Bàng nên đã gây ùn tắc giao thông. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.