Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đòi 51% cổ phần Công ty CP đầu tư Trung Nguyên

Phan Thương
Phan Thương
21/02/2019 16:33 GMT+7

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo không đồng ý phương án chia theo tỷ lệ 70 % - 30% như đề nghị của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Chiều 21.2, trong phiên tòa xét xử việc “tranh chấp ly hôn” giữa nguyên đơn là bà Lê Hoàng Diệp Thảo (46 tuổi) và bị đơn là ông Đặng Lê Nguyên Vũ (48 tuổi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên), bà Thảo cho biết do ông Vũ không đồng ý hàn gắn hôn nhân nên bà Thảo không rút đơn xin ly hôn và giữ nguyên toàn bộ yêu cầu khởi kiện đối với ông Vũ.
Cũng trong buổi chiều, về các yêu cầu phản tố của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong phân chia tài sản, đại diện ủy quyền cho bà Thảo cho biết không đồng ý các tỉ lệ phân chia 70% - 30% như phía ông Vũ đưa ra.
Cụ thể, phía bà Thảo đề nghị phương án bà Thảo được nắm 51% cổ phần tại Công ty CP đầu tư Trung Nguyên; đồng nghĩa, ông Vũ chỉ nắm giữ 39%. Ngoài ra, đại diện cho bà Thảo cũng đề xuất chia đôi cổ phần đối với những công ty khác. 
Về bất động sản, hai bên đã thống nhất chia đôi nên không cần phải chứng minh nhưng đại diện cho bà Thảo đề nghị cho bà Thảo và các con được sở hữu căn nhà 31 Tú Xương vì căn nhà này gắn liền với cuộc sống của mẹ con bà Thảo.
Về phương án ông Vũ đề nghị cấp dưỡng 10 tỉ đồng/năm/4 người con, bà Thảo cho biết đồng ý và đề nghị làm rõ hơn là ông Vũ sẽ cấp dưỡng đến thời điểm nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.