Bà Trương Thị Mai thăm, chúc Giáng sinh tại Tòa tổng giám mục TP.HCM

23/12/2020 15:20 GMT+7

Bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương, ghi nhận đóng góp của đồng bào giáo dân chung tay cùng cả nước kiểm soát dịch bệnh để yên tâm tổ chức Giáng sinh an lành, ấm áp.

Sáng 23.12, đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy ban MTTQ Việt Nam do bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương, dẫn đầu đã đến thăm Tòa tổng giám mục Tổng giáo phận TP.HCM và chúc Giáng sinh đến Tổng giám mục Giuse Nguyễn Năng.
Đi cùng đoàn có ông Vũ Chiến Thắng, Thứ trưởng Bộ Nội vụ; ông Nguyễn Hồ Hải, Phó bí thư Thành ủy TP.HCM và ông Nguyễn Hữu Hiệp, Trưởng ban Dân vận Thành ủy TP.HCM.
Bà Trương Thị Mai thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước gửi lời chúc mừng đến Tổng giám mục, các vị linh mục và đồng bào giáo dân một mùa Giáng sinh an lành. Trưởng ban Dân vận Trung ương nhìn nhận đến thời điểm này, cả nước đã cơ bản kiểm soát được dịch Covid-19, đồng bào giáo dân yên tâm tổ chức một mùa Giáng sinh đầm ấm. Kết quả tốt đẹp này có sự đóng góp, đồng hành của của người dân cả nước, trong đó có đồng báo giáo dân TP.HCM dưới sự kêu gọi của Tổng giám mục Nguyễn Năng.

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng gửi tặng lẵng hoa chúc mừng Giáng sinh của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến Tổng giám mục Tổng giáo phận TP.HCM.

Ảnh: Sỹ Đông

Bà Trương Thị Mai thông tin năm qua tình hình kinh tế, xã hội, an ninh, đối ngoại có nhiều kết quả tốt, kinh tế tăng trưởng dương. Vào hôm qua (22.12), Thủ tướng Chính phủ cũng đã điện đàm với Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã giải quyết những vấn đề liên quan đến quan hệ hai nước. Trong năm tới, cả nước sẽ có nhiều sự kiện chính trị quan trọng trong đó có Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, đề ra lộ trình cụ thể phát triển kinh tế xã hội, tầm nhìn cho các giai đoạn 2025, 2030, 2045.
Tại TP.HCM, trong năm qua kinh tế, xã hội về nhiều mặt thời gian qua cũng bước phát triển mới, trong đó có sự đóng góp của Tổng giám mục và đồng bào giáo dân đã đồng hành, ủng hộ TP.HCM thực hiện mục tiêu kép.
Cũng tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng gửi tặng lẵng hoa chúc mừng Giáng sinh của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến Tòa tổng giám mục TP.HCM.
Sau đó, đoàn lãnh đạo đã đến thăm, chúc Giáng sinh Hồng y Phạm Minh Mẫn, nguyên Tổng giám mục Tổng giáo phận TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.