Bạc Liêu: Hai bé gái 9 tuổi và 5 tuổi tử vong sau khi ăn cháo gà

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
10/05/2021 15:48 GMT+7

Hai chị em ruột ở Bạc Liêu sau khi ăn cháo gà thì có biểu hiện ói mửa, co giật. Dù đã được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cả hai đã không qua khỏi.

Trưa 10.5, ông Nguyễn Hùng Thái, Phó giám đốc Sở Lao động - Thương binh - Xã hội tỉnh Bạc Liêu đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình anh Đặng Thanh Tâm (31 tuổi, ở P.Nhà Mát, TP.Bạc Liêu) có 2 con ruột bị tử vong thương tâm.

Đau xót cảnh hai chị em ruột tử vong sau khi ăn cháo gà

Theo lời anh Tâm kể lại, khoảng 9 giờ 30 phút ngày 9.5, hai con gái anh là cháu Đ.T.N (9 tuổi) và bé Đ.T.T (5 tuổi) được gia đình cho ăn cháo gà. Sau đó, cả hai có uống nước ngọt đóng chai. Khoảng vài giờ sau, cả hai cháu có biểu hiện nôn ói, co giật nên gia đình tức tốc đưa ngay vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu để cấp cứu. Tuy nhiên, trưa cùng ngày thì cháu T. đã tử vong. Đến tối ngày 9.5, cháu N. cũng không qua khỏi.
Theo gia đình hai cháu, chiều ngày 8.5, gia đình anh Tâm có nấu cháo gà ăn và để lại một tô cháo trong tủ lạnh. Đến sáng hôm sau, gia đình có hâm nóng lại cho hai cháu N. và T. ăn, thì xảy ra sự việc đau lòng trên.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng tỉnh Bạc Liêu tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Bà Lê Kim Thúy, Chủ tịch UBND TP.Bạc Liêu cùng lãnh đạo P.Nhà Mát đã kịp thời đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.