Bắn hạ trâu 'điên' tấn công 2 người

31/05/2016 19:14 GMT+7

Một con trâu 'điên' bất ngờ tấn công 2 người bị thương nặng, đã bị cơ quan chức năng bắn hạ.

Chiều 31.5, Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cho biết vừa tiếp nhận hai bệnh nhân bị thương nặng do trâu húc.
Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Quyên (42 tuổi) và ông Lê Văn Kiệm (72 tuổi), đều ngụ ở xã Đại Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An. Hai người này được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, xương vai và nhiều xương sườn bị gãy, bị hôn mê do sốc.
Ông Nguyễn Đình Bá, Chủ tịch UBND xã Đại Sơn cho biết, chiều tối ngày 30.5, chị Quyên đang lùa đàn trâu chăn thuê cho một người trong xã về chuồng. Khi vào chuồng, con trâu trên đã tấn công chị Quyên. Thấy chị Quyên gặp nạn, ông Lê Văn Kiệm - một người hàng xóm đã chạy đến mở cửa chuồng để cứu. Khi con trâu này bỏ chạy ra đường, ông Kiệm chạy ra cổng nhà mình cách đó khoảng 100 m để chặn không cho trâu vào sân, vì sợ húc đám trẻ đang chơi trong sân nhà, nhưng rốt cuộc ông Kiệm bị con trâu tấn công. Nhiều người mang gậy gộc ra xua đuổi, con trâu bỏ chạy ra đồng.
Lo sợ trâu “điên” tiếp tục tấn công người, UBND xã Đại Sơn đã phải nhờ huyện đội Đô Lương đến xử lý. Tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắn hạ trâu "điên".
Cũng theo ông Bá, con trâu này nằm trong đàn trâu do người dân vừa mua về để chuẩn bị bán lại. Xã Đại Sơn là địa phương có chợ Ú chuyên buôn bán trâu bò nổi tiếng của cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.