Báo chí cần phát hiện, cổ vũ những tấm gương sáng trong xã hội

09/06/2017 07:00 GMT+7

Tối 8.6, tại Hà Nội, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 9 giải khuyến khích cho các tác giả đoạt giải cuộc thi viết “Những tấm gương bình dị mà cao quý” lần thứ 8.

Đây là sự kiện nhân kỷ niệm 69 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc và 92 năm ngày Báo chí Cách mạng VN (21.6.1925 - 21.6.2017), do Báo Quân đội Nhân dân phối hợp với một số đơn vị thực hiện.
Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng đã tới dự buổi lễ cùng đại diện các bộ, ban, ngành T.Ư, Hà Nội.
Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư nhấn mạnh các tác phẩm dự thi đã phản ánh sinh động nhiều tấm gương tiêu biểu của cán bộ, đảng viên, người dân ở các ngành nghề, lĩnh vực đang âm thầm cống hiến cho cộng đồng, đất nước. Điều này góp phần khẳng định việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đang diễn ra đầy sức sống với người thực, việc thực, giản dị mà có ý nghĩa lớn lao.
Ông Võ Văn Thưởng ghi nhận, biểu dương cố gắng của những người làm báo đã có công phát hiện, phản ánh, góp phần cổ vũ những mặt tích cực trong xã hội, trong mỗi con người, chống những biểu hiện còn tiêu cực; đồng thời nhấn mạnh báo chí cần tiếp tục bám sát cuộc sống, phát hiện thêm nhiều tấm gương sáng, viết hay, sinh động hơn nữa để cổ vũ, nêu gương những điển hình tiên tiến trong đời sống xã hội...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.