Báo chí góp phần tạo dựng niềm tin trong xã hội

23/01/2018 08:55 GMT+7

Chiều tối 22.1, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có cuộc gặp mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo T.Ư, Bộ TT-TT, Hội Nhà báo VN và lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí.

Cùng dự có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng.
Thủ tướng cho rằng, báo chí đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trong việc tuyên truyền thực hiện đường lối chủ trương của Đảng, Nhà nước và đặc biệt là sự điều hành của Chính phủ. Với ngòi bút sâu sắc, các nhà báo đã góp phần tạo dựng niềm tin trong xã hội, cổ vũ, tập hợp các lực lượng đồng hành cùng quyết tâm mạnh mẽ xây dựng Chính phủ kiến tạo và phục vụ, vun đắp tương lai tươi sáng của dân tộc.
Thủ tướng nhấn mạnh trong việc xây dựng, củng cố niềm tin của nhân dân đối với việc thực hiện đường lối chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước có sự đóng góp quan trọng của báo chí, nhất là trong bối cảnh cạnh tranh thông tin rất lớn từ mạng xã hội.
Thủ tướng mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp lớn lao này, trước hết là thực hiện thành công nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.