Bảo vệ TAND tỉnh Cà Mau tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Gia Bách
Gia Bách
23/02/2021 18:33 GMT+7

Người nhà tá hỏa khi phát hiện ông Kh., là bảo vệ TAND tỉnh Cà Mau, tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Ngày 23.2, tin từ UBND xã Hòa Thành (TP.Cà Mau, Cà Mau) cho biết ông T.Q.Kh (41 tuổi, ngụ ấp Hòa Trung, xã Hòa Thành, TP.Cà Mau), là bảo vệ của TAND tỉnh Cà Mau, được người nhà phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng vào sáng cùng ngày.
Theo cơ quan chức năng, ông Kh. có để lại thư tuyệt mệnh, nói rằng mình tự tử vì bệnh tật, không điều trị khỏi nên tìm đến cái chết.
Ông Kh. mắc bệnh thoái hóa cột sống đã phẫu thuật, điều trị thời gian dài nhưng không khỏi, bản thân ông lo lắng về bệnh của mình nên bị trầm cảm. Trước đó, ông Kh. đã có ý định tự vẫn tại bệnh viện nhưng người nhà phát hiện kịp thời.
Cũng theo UBND xã Hòa Thành, trước kia, ông Kh. làm tài xế cho TAND tỉnh Cà Mau nhưng do ông mắc bệnh thoái hóa cột sống nên được bố trí sang làm bảo vệ.
Làm việc với cơ quan chức năng, người nhà ông Kh. không yêu cầu khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và cho rằng ông Kh. treo cổ tự tự tử nên cơ quan chức năng lập biên bản vụ việc, bàn giao thi thể ông Kh. cho gia đình an táng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.