Bắt 2 nghi phạm sát hại chủ quán tạp hóa

20/07/2018 17:43 GMT+7

Ngày 20.7, ông Nông Quang Chất, Trưởng Công an xã Yên Hà (huyện Quang Bình, Hà Giang), cho biết công an vừa bắt 2 nghi phạm trong lúc mua rượu đã sát hại chủ quán tạp hóa trên địa bàn.

Nạn nhân là ông Hoàng Văn Khóng (76 tuổi). Theo ông Chất, sự việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 phút tối 19.7. Hoàng Văn Thuyền (15 tuổi, thường trú tại thôn Yên Phú, xã Yên Hà, huyện Quang Bình, Hà Giang) và Triệu Văn Ton (15 tuổi, thường trú tại huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang), vào quán tạp hóa ông Hoàng Văn Khóng tại thôn Yên Phú (xã Yên Hà) mua nước và bim bim.
Sau khi rời khỏi quán khoảng 10 phút thì Thuyền và Ton quay lại quán của ông Khóng để mua rượu. Trong khi ông Khóng đang rót rượu ở can ra chai để bán thì bị Thuyền dùng dao chém vào đầu. Ngay sau đó, Thuyền và Ton bỏ trốn khỏi hiện trường.
Ngay sau khi phát hiện sự việc, người nhà đã đưa ông Khóng đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện. 
Lúc 4 giờ sáng nay, cả 2 nghi phạm đã bị Công an huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) bắt khi đang trên đường chạy trốn. Sáng cùng ngày, Công an huyện Quang Bình (Hà Giang) đã tiếp nhận Thuyền và Ton từ Công an huyện Hàm Yên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.