Bắt 4 nghi can dùng súng bắn 2 người trọng thương

Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) tạm giữ hình sự 4 nghi can liên quan đến vụ nổ súng khiến 2 người bị thương.

Ngày 7.5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) tạm giữ hình sự 4 nghi can, đồng thời truy bắt Nguyễn Hoàng Phong (31 tuổi, ngụ P.Tân Tiến, TP.Biên Hòa) và đồng bọn liên quan đến vụ nổ súng khiến 2 người bị thương.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 5.5, Trần Văn Lực (26 tuổi, ngụ Sóc Trăng) đi chơi nhưng không khóa cửa phòng trọ (thuê tại khu Lò Lu, xã Hóa An, TP.Biên Hòa). Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Lực đi chơi về thì thấy Phong cùng với 3 người khác đang sử dụng ma túy đá trong phòng trọ của mình, liền đuổi cả nhóm ra khỏi phòng.
Bị đuổi, Phong chửi Lực và đe dọa sẽ quay lại đánh trả thù. Sợ bị trả thù, khoảng 1 giờ ngày 6.5, Lực đi bộ ra chợ Hóa An (TP.Biên Hòa) điện thoại cho bạn là Nguyễn Hoàng Đức Thanh (31 tuổi, ngụ Bình Dương) đến đón, chở đi nơi khác lánh mặt. Khi Lực vừa lên xe thì Phong cùng 6 người khác đi trên 4 xe máy đuổi theo.
Đến giữa cầu Hóa An, một người trong nhóm của Phong dùng súng tự chế bắn 3 phát, trong đó có 2 viên đạn trúng vào lưng Lực và Thanh. Dù bị thương nhưng Thanh vẫn tiếp tục điều khiển xe máy chở Lực chạy thoát và đến Công an xã Hóa An trình báo. Cả 2 được đưa đến bệnh viện để cấp cứu ngay sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.