Bắt đường dây ma túy, thu giữ nhiều 'hàng nóng'

Chuyên án ma túy do Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với C47 Bộ Công an và lực lượng Cảnh sát biển đã “cất vó” khống chế 3 nghi phạm, có cả súng, mã tấu…

Chuyên án ma túy do Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với C47 Bộ Công an và lực lượng Cảnh sát biển đã “cất vó” khống chế 3 nghi phạm, có cả súng, mã tấu…

Lượng “hàng nóng” thu giữ trong chuyên án 316N, có cả súng ngắn và súng điện​Lượng “hàng nóng” thu giữ trong chuyên án 316N, có cả súng ngắn và súng điện​
Chiều nay 19.3, đại tá Lê Văn Đức, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết Ban chuyên án 316N đang tạm giữ nhóm 3 nghi phạm trong đường dây ma túy, để điều tra làm rõ hành vi mua bán ma túy và tàng trữ vũ khí trái phép.
Đến 1 giờ sáng nay 19.3, việc khám xét hiện trường tại TP.Hội An mới hoàn tất; đến 2 giờ sáng mới đưa các nghi phạm về đến Tam Kỳ để tiếp tục điều tra.
Trước đó, khoảng 22 giờ tối 18.3, PC47 Công an tỉnh Quảng Nam với sự phối hợp của Cục CSĐT tội phạm về ma túy (C47) Bộ Công an, Vùng Cảnh sát biển 2 và Công an TP.Hội An mở cuộc đột kích vào một ngôi nhà ở phường Tân An (TP.Hội An), khống chế Phạm Minh Ngọc (trú phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Triệu Văn Phong (25 tuổi, trú xã Nam Hoa, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) và Ngô Thiên Ân (24 tuổi, trú xã Tân Hiệp, TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam).
Lực lượng chức năng cũng kịp thu giữ 1 súng ngắn (có 5 viên đạn), súng bắn điện, mã tấu, trường thương, gậy chữ T… và các hung khí khác.
“Lực lượng chức năng đột kích bí mật, bất ngờ và khống chế kịp thời nên thu giữ được “hàng nóng”. Các nghi phạm này sẵn sàng chống trả nếu bị bắt giữ. Rất nguy hiểm!”, đại tá Lê Văn Đức nói với PV Thanh Niên.
Cũng theo đại tác Lê Văn Đức, đây là kết quả ban đầu sau nhiều tháng lập chuyên án điều tra, với sự phối hợp của nhiều lực lượng.
Tang vật về ma túy bị thu giữ không nhiều, nhưng các loại “hàng nóng” khá nhiều và nguy hiểm.
Hiện Ban chuyên án 316N đang tiếp tục mở rộng điều tra.
Các nghi phạm Ngô Thiên Ân, Phạm Minh Ngọc, Triệu Văn Phong
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.