Bắt hơn 20 nam nữ sử dụng ma túy, mua bán dâm tại quán karaoke Như Ý

Trần Cường
Trần Cường
02/06/2020 16:02 GMT+7

Công an tỉnh Bắc Ninh vừa đột kích một quán karaoke lén lút mở cửa, tổ chức mua bán dâm và cung cấp ma túy cho khách sử dụng ngay tại quán khi có nhu cầu.

Chiều 2.6, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bắc Ninh đang phân loại hơn 20 người bị bắt quả tang sử dụng trái phép chất ma túy, mua bán dâm trong quán karaoke để xử lý theo quy định của pháp luật.
Trước đó, khoảng 0 giờ ngày 1.6, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với phòng Cảnh sát Cơ động và Công an TX.Từ Sơn (Bắc Ninh) đột kích quán karaoke tẩm quất, massage Như Ý (P.Đông Ngàn, TX.Từ Sơn, Bắc Ninh) do Trần Quang Tùng (34 tuổi, trú P.Đồng Nguyên, Từ Sơn) làm chủ.

Một số nghi can bị bắt giữ

Ảnh Cơ quan Công an cung cấp

Đoàn công tác bắt quả tang 20 thanh niên nam nữ đang mua bán, sử dụng trái phép chất ma túy, bay lắc; 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại phòng 302 và 303 của quán karaoke.
Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 0,2114 gram ketamin và nhiều dụng cụ liên quan đến việc sử dụng ma túy.
Bước đầu, Nguyễn Lâm Tới (29 tuổi, trú H.Thạch An, Cao Bằng) là quản lý của quán karaoke Như Ý khai nhận để đối phó với công an, Tới tắt đèn biển hiệu, đóng cửa ngoài. Khi khách có nhu cầu, Tới sẽ bố trí phòng, cung cấp ma túy và dụng cụ cho khách sử dụng tại chỗ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.