Bắt khẩn cấp kẻ xâm phạm hai bé gái

25/05/2017 07:43 GMT+7

Ngày 24.5, tin từ Công an H.Ngọc Hiển (Cà Mau) cho biết đã bắt khẩn cấp Nguyễn Vũ Linh (28 tuổi, ngụ ấp Kinh Đào, xã Đất Mũi, H.Ngọc Hiển) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Trước đó, khoảng 8 giờ ngày 22.5, Linh cùng 4 người khác đến phòng trọ của chị K.C ở xã Đất Mũi để nhậu. Đến khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, chị K.C đi bán bắp, những người còn lại tiếp tục nhậu. Lúc này, Linh vào phòng ngủ của chị K.C và có hành vi dâm ô với cháu N.K.M (7 tuổi, con chị K.C), rồi ra nhậu tiếp. Khi tiệc tàn, Linh ở lại dọn dẹp rồi tiếp tục có hành vi dâm ô với cháu M. Sau đó, chị K.C nghe con gái kể lại vụ việc nên trình báo cơ quan công an.
Một diễn biến khác, Nguyễn Vũ Linh cũng bị cơ quan công an điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm cháu L.P.N (7 tuổi, ngụ xã Đất Mũi). Khoảng 2 giờ ngày 23.5, cháu N. ngủ với bà ngoại là T.T.Ng. Khi bà Ng. đi vệ sinh thì có người vào nhà bồng cháu N. đi khỏi nhà. Phát hiện mất cháu, bà Ng. hô hoán và nhờ mọi người đi tìm giúp nhưng không gặp. Sau đó cháu N. về nhà với quần áo dính bùn đất nhưng bà Ng. cho rằng cháu bị “ma giấu” nên không hỏi thêm. Sáng hôm sau, N. kể cho ngoại nghe mình bị một người bồng đến trường học cách nhà vài trăm mét để quan hệ tình dục.
“Khi bà Ng. trình báo, Công an H.Ngọc Hiển đã xuống hiện trường điều tra, xác minh vụ việc. Trước mắt, Công an H.Ngọc Hiển bắt khẩn cấp Linh để điều tra về hành vi dâm ô. Còn hành vi hiếp dâm chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra”, đại tá Ngô Tấn Quốc, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Cà Mau, cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.