Bắt khẩn cấp nghi can đâm chết người ở tiệc cưới

19/12/2016 08:51 GMT+7

Lê Văn Hậu, nghi can đâm chết người trong vụ 'hỗn chiến' tại một tiệc cưới ở H.Bắc Bình, Bình Thuận, bị bắt khẩn cấp.

Tối 18.12, Công an H.Bắc Bình đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Bình Thuận và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ hỗn chiến dẫn đến chết người xảy ra tại thôn Lương Bình, TT.Lương Sơn (H.Bắc Bình).

tin liên quan

Mâu thuẫn khi dự đám cưới, đâm người tử vong
Ngày 11.10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Công an tỉnh Cà Mau tạm giữ hình sự Trần Trọng Đại (20 tuổi ngụ ở xã Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) để điều tra hành vi giết người.
Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày (18.12), tại một nhà hàng tiệc cưới ở thôn Lương Bình, hai nhóm thanh niên (bên họ nhà trai và nhà gái) xảy ra mâu thuẫn với nhau từ trước nên khi có hơi men đã lao vào hỗn chiến.
Trong lúc ẩu đả, có 5 thanh niên bị đâm phải đưa đi cấp cứu, trong đó anh Nguyễn Hoàng Lan (23 tuổi, ngụ Sông Bình, H.Bắc Bình) bị đâm trúng ngực, tử vong trên đường đến bệnh viện.
Đến 20 giờ 30 cùng ngày, đại tá Trần Trung Thu, Trưởng công an H.Bắc Bình, cho biết đã bắt khẩn cấp Lê Văn Hậu, nghi can đâm chết anh Lan. Ngay sau đó, nghi can đã được bàn giao cho PC45 để tiếp tục điều tra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.