Bắt khẩn cấp nữ PG môi giới mại dâm 8 triệu đồng/lượt

Trần Cường
Trần Cường
25/12/2019 17:46 GMT+7

Sau khi môi giới 2 nữ đồng nghiệp đi bán dâm cho 2 nam thanh niên, nữ PG xinh đẹp bị công an ra lệnh bắt khẩn cấp để làm rõ hành vi môi giới mại dâm .

Chiều 25.12, thông tin từ Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trịnh Thị Hoàng Dung (26 tuổi, quê tại thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.
Trước đó, rạng sáng 19.12, Công an quận Cầu Giấy bắt quả tang 2 đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn, đã lập biên bản và đưa 4 người này về trụ sở làm rõ sự việc.
Tại đây, 2 nam thanh niên khai nhận, trước đó 1 trong 2 người này nhờ Dung giới thiệu để mua dâm với một chân dài với giá 5 triệu đồng/lượt nhanh, nên sau buổi nhậu, nam thanh niên tiếp tục nhờ Dung tìm "chân dài" để qua đêm, với mức giá thỏa thuận là 8 triệu đồng/lượt.
Sau khi nhận lời, Dung liên hệ 2 cô gái trẻ, khoảng 23 tuổi, làm PG và nhân viên spa tới “phục vụ”.
Theo Công an quận Cầu Giấy, Dung là một nữ PG có ngoại hình xinh đẹp và có quan hệ xã hội rộng. Những "chân dài" trong đường dây mua bán dâm của Dung đều trẻ, có ngoại hình xinh đẹp. Mọi giao dịch môi giới với khách đều được Dung thực hiện qua tài khoản zalo của mình.
Hiện, Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng này theo quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.