Bắt nghi can thứ 2 trong băng 4 người cướp taxi trốn trong rừng

19/11/2015 12:31 GMT+7

*Một nghi can khai nhận là quân nhân Trưa 19.11, lãnh đạo Công an huyện Đăk Glei (Kon Tum) cho biết, lực lượng công an đã tóm được 2 nghi can cướp taxi trốn trong khu rừng thuộc xã Đăk Man.

*Một nghi can khai nhận là quân nhân
Trưa 19.11, lãnh đạo Công an huyện Đăk Glei (Kon Tum) cho biết, lực lượng công an đã tóm được 2 nghi can cướp taxi trốn trong khu rừng thuộc xã Đăk Man.

 
 cướp taixiTên Lương Tuấn Vinh và Kim Hào Nam khi bị bắt - Ảnh: Công an huyện Đăk Glei cung cấp
Khoảng 8 giờ sáng, công an huyện Đăk Glei tiếp tục triển khai đội hình lùng sâu vào rừng thuộc xã Đăk Man, nhưng các nghi can đã trốn biệt.
Vào khoảng 8 giờ 15 phút, người dân báo tin có một thanh niên khả nghi đang đón xe khách ở khu vực đèo Lò Xo, trên đường Hồ Chí Minh, thuộc xã Đăk Man.
Nhận định đây có thể là một trong bốn tên cướp taxi nên Trạm cảnh sát giao thông Ngọc Hồi (Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Kon Tum) phối hợp Công an xã Đăk Man cho dừng xe khách 82B-00245 tại Km 1416+200 đường Hồ Chí Minh kiểm tra. Qua đó đã bắt được nghi can cướp taxi thứ hai.
Khai thác ban đầu, nghi can khai nhận tên là Kim Hào Nam (26 tuổi) trú tại quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng, nhưng là kẻ lang thang, không có chỗ ở nhất định. Khi bị bắt, Nam còn bọc theo con dao bấm dài 20cm, nhưng gương mặt hốc hác vì đói khát.
Vào chiều tối 18.11, tên Lương Tuấn Vinh (20 tuổi, trú quận Phú Nhuận, TP.HCM) đã bị bắt trước đó.
Theo một lãnh đạo Công an huyện Đăk Glei, Vinh khai mình là bộ đội phòng không - không quân thuộc tiểu đoàn 45, trung đoàn 263, sư đoàn 367 đóng tại tỉnh Bình Dương. Vào ngày 15.11, Vinh đã trốn doanh trại và hẹn với 3 tên còn lại đi chơi. Tuy nhiên do hết tiền nên nảy sinh ý định cướp taxi.
Khai nhận trước Công an huyện Đăk Glei, Vinh nói mình quen với 3 nghi can kia trên mạng xã hội nên không rõ lai lịch từng từng tên.
Hiện lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực truy tìm 2 đối tượng còn lại đang lẩn trốn trong rừng.
Như Thanh Niên đã đưa tin, lúc 7 giờ 15 phút ngày 18.11, Trạm CSGT Ngọc Hồi nhận được tin báo vụ cướp xe taxi 49A - 090.31 (Công ty TNHH Đồng Thúy, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) đang lưu thông trên địa bàn huyện Đắk Glei.
Khi phát hiện xe này, tổ CSGT đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra thì 4 tên cướp taxi đã bỏ chạy vào rừng, bỏ lại túi xách bộ quân phục bộ đội thuộc binh chủng phòng không-không quân, cuốn sổ tay "Chiến sĩ cần biết" cùng hộp dụng cụ huấn luyện chiến đấu bộ binh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.